01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự 3 tầng hiện đại với đường nét khỏe khoắn


Không giống như biệt thự theo phong cách cổ điển chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ đề cao bố cục đối xứng, biệt thự hiện đại không làm theo lối cân đối mà làm theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Dùng nhiều mảng khối, hình học, rất rõ ràng.

biet thu 3 tang hien dai voi duong net khoe khoan

Dựa theo yêu cầu của gia chủ các kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế biệt thự như sau:

Biet thu 3 tang hien dai voi duong net khoe khoan

Tầng trệt có gara để ô tô. Tầng 1 bố trí phòng khách và phòng ăn trong cùng 1 không gian được liên kết với nhau bằng hành lang.

biet thu 3 tang hien dai duong net khoe khoan
Bếp nấu được thiết kế có cửa mở thông ra sân, vườn để lấy ánh sáng, khi cần thiết có thể mở cửa để bớt mùi. Khu vực thang được thiết kế gọn để tạo điểm nhấn cho căn biệt thự.
biet thu 3 tang hien dai voi duong net khoe khoan
Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi cho gia đình với 3 phòng ngủ với cửa sổ rộng khá thoáng đãng. Bên cạnh đó căn biệt thự 3 tầng còn là một phòng sinh hoạt chung dành cho những phút giây sum họp của  cả gia đình uống trà, nói chuyện sau bữa cơm.  Cửa kính xung quanh toàn bộ căn nhà giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, khi ngồi trong nhà cũng có thể ngắm bầu trời vào buổi đêm.

Tầng 3 được  là ưu tiên là nơi giải trí, thư giãn, xả stress cho gia đình, bạn bè, người thân vào bất cứ khi nào muốn. Gồm có phòng thể dục rộng rãi, thêm vào đó là bộ Sofa thuận tiện cho việc nghỉ ngơi sau mỗi giờ tập.

biet thu 3 tang hien dai duong net khoe khoan

Ngoài ra, ở tầng 3 còn có một phòng karaoke, và một phòng ngủ phòng ngủ cho khách ở lại nhà. 
Toàn bộ không gian của mẫu biệt thự đẹp này được thiết thế rộng rãi có cửa sổ lớn để mang nắng, gió, ánh sáng thiên nhiên vào nhà, tạo cảm giác thoáng khí.

biet thu 3 tang hien dai voi duong net khoe khoan

Bên cạnh đó để dụng khoảng gầm cầu thang thiết kế chút tiểu cảnh giúp tạo không gian xanh, sinh động của  ngôi nhà. 
Như vậy những thiết kế biệt thự hiện đại được đề cao tối đa công năng sử dụng, bài trí rất tiện dụng và không để hoang phí dù chỉ một diện tích nhỏ, rất thoáng mắt với nhiều đường nét hình học, hài hòa, khỏe khoắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City