01656772661

zamhd1993@gmail.com

Những màu sắc thiết kế nội thất không bao giờ lỗi mốt


Màu đen và màu vàng kim sự kết hợp sang trọng
Có thể nói rằng một trong những xu hướng màu sắc thiết kế biệt thự nhà ở năm 2015 là việc vận dụng những màu sắc kim loại làm điểm nhấn, tăng thêm  năng lượng cho căn nhà . Dự đoán rằn sự ấn tượng của phong cách này  vẫn tiếp tục “ gây sốt” vào năm 2016. Đặc biệt khi mùa đông đến  là lúc tuyệt vời để những gam màu có độ sáng bóng và lung linh tỏa sáng. Khi kết hợp hài hòa với màu đen đem lại cho căn nhà của bạn rất thanh lịch, nhưng cũng rất quyến rũ. Đồng thời sự kết hợp giữa màu đen và vàng sẽ tạo cảm giác ấm cúng phá tan cái lạnh màu đông. Vàng ánh kim đã dần thế chỗ cho sắc  vàng thông thường khiến ngôi nhà rực rỡ hơn rất nhiều.
nhung mau sac thiet ke noi that khong bao gio loi mot
Cặp đôi hoàn hảo, màu đen và vàng ánh kim đều rất phù hợp với các phòng trong nhà. Tùy theo sở thích và con mắt thẩm mỹ mà bạn sử dụng màu sắc theo những sắc độ khác, nó có thể toát lên phong cách hoàng kim cầu kỳ hoặc sự tối giản hiện đại. 
Sự sống động với màu xanh hải quân
 Màu xanh hải quân thường từ lâu đã là cảm hứng để các nhà thiết kế nội thất trong màu hè. Nếu bạn là người ưa chuộng sự ổn định, không muốn thay đổi chỉ yêu một màu sắc chủ đạo trong cả năm thì màu xanh hải quân là lựa chọn tin cậy. Trong năm nay, màu xanh hải quân được sử dụng khá nhiều và đã trở thành một xu hướng màu độc nhất của mùa đông, có thể thế vị trí "độc tôn" của  màu xanh lá và màu đỏ thông thường. 

nhung mau sac thiet ke noi that khong bao gio loi mot

Màu xanh này bạn có thể áp dụng rất phong phú, linh hoạt, tùy theo các chủ đề từ đa dạng từ mộc mạc đến hiện đại. Bạn thử tưởng tượng một căn phòng màu xanh hải quân đậm trong lễ hội Giáng sinh tới của mình sẽ thật tuyệt vời, bạn không phải mất quá thời gian để tô điểm thêm các màu sắc khác cho nhà bạn.

nhung mau sac thiet ke noi that khong bao gio loi mot
Bạn yêu thích màu này thì hãy dùng nó để trang trí cho phòng ngủ của mình, sẽ thật sống động khi bạn có một bộ trải giường sang trọng trong màu xanh hải quân. Nó sẽ tác động mạnh vào   thị giác, tạo cảm giác một phòng ngủ ấm áp với sự kết hợp với bức tường và sàn gỗ nâu. Phòng bếp và phòng ăn cũng sạch và thoáng  hơn rất nhiều khi bạn dùng màu xanh hải quân.
Sự quyến rũ của màu than chì
Một màu nữa mà ta không thể không kể tới trong thiết kế nội thất năm 2015 là màu than chì rất sang trọng, quyễn rũ. Mùa nào cũng có sắc màu ngự trị, và màu than chì sẽ lên ngôi trong mùa đông này. Sự biến tấu  của màu đen theo những sắc độ khác nhau là một ý tưởng tuyệt vời cho việc kết hợp nội thất bên trong nhà với phong cảnh thiên nhiên bên ngoài.

nhung mau sac thiet ke noi that khong bao gio loi mot

Bên cạnh đó, các sắc thái khác của màu than chì đều rất đẹp mắt và phù hợp khi kết hợp với tone màu nổi bật khác. Chẳng hạn như màu hồng fuchsia nóng bỏng, màu tím mộng mơ hay  màu xanh bơ dịu mát đều kết hợp rất hài hòa, nổi bật không gian khi kết hợp với màu than chì.

nhung mau sac thiet ke noi that khong bao gio loi mot

Những xu hướng màu sắc trang trí nội thất biệt thự đẹp  trên để bạn tham khảo và hãy chọn một màu sắc mà bạn thực sự yêu thích, tạo không gian nhà đẹp theo phong cách riêng. Không nên chạy theo mốt mà thay đổi toàn bộ ngôi nhà mà cần khéo léo kết hợp hài hòa giữa không gian có sẵn với những màu là xu hướng mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City