01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố 3 tầng với 800 triệu đồng ở TP Hồ Chí Minh


Nhà phố 3 tầng với tổng diện tích sàn là 140m2, nằm trong một ngõ nhỏ  ở TP Hồ Chí Minh, gia chủ có trong tay 800 triệu đồng. Thiết kế cho gia đình gồm có vợ chồng, 1 mẹ già và một con trai. 
Đáp ứng yêu cầu của gia chủ sở hữu một  không gian thoáng đãng, tiện nghi, gần gũi với môi trường, được tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Các kiến trúc sư đã thiết kế nhà 2 tầng như sau:
nha pho 3 tang thong thoang tại tphcm

Tầng 1 được thiết kế có khoảng sân vườn nhỏ kết hợp để xe,  phòng khách đồng thời là phòng sinh hoạt chung, phòng bếp kết hợp với phòng ăn có tủ để đồ, nhà vệ sinh được tận dụng đặt dưới gầm cầu thang, 1 phòng ngủ của mẹ già để thuận tiện cho việc sử dụng, hướng ra cửa chính để đảm bảo sự thông thoáng.
 Tầng 2 được bố trí 1 phòng ngủ chính của bố mẹ, một phòng ngủ nhỏ của con trai. Giữa hai phòng có 1 nhà tắm và phòng vệ sinh,  và không gian giặt phơi. Hai phòng dùng chung ban công hướng ra bên ngoài để đón ánh sáng.
Tầng 3 trên cùng có bố trí phòng thờ, khoảng sân thượng dùng để đặt bồn nước, gia đình có thể tận dụng trồng rau sạch, vừa có mảng không gian xanh, lại có rau an toàn để sử dụng. Ánh sáng được lấy tối đa từ ô lấy sáng cầu thang.

thiet ke nha pho 3 tang voi 800 trieu dong tai tphcm

Phòng khách với thiết kế nội thất đơn giản, với bộ sofa chữ L, tông màu đen làm chủ đạo, tạo cảm giácphòng rât gọn gàng và sang trọng

thiet ke nha pho 3 tang voi 800 trieu dong tại tphcm
Phòng ăn và bếp, nội thất bàn ăn và đảo bếp mặt phẳng nhẵn, sạch sẽ và thoáng đãng không những vậy còn rất tiện cho việc vệ sinh, dọn dẹp bếp

thiet ke nha pho 3 tang voi 800 trieu dong tai tphcm

Phòng ngủ của bố mẹ với tông màu trắng xám kết hợp điểm nhấn là những bức tranh treo tường, rèm cửa màu xám, kéo dài từ trên xuống nổi bật trên nền màu kem, làm cho căn phòng sang trọng hơn.
Phòng ngủ của con trai được thiết kế với nhiều hình khối, đường nét khỏe khoắn phù hợp với tính cách của các con.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự, nhà phố, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City