01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự cổ điển đẳng cấp 3 tầng

Biệt thự 3 tầng thiết kế kiến trúc cổ điển cùng với hệ mái màu nổi bật trên mày xanh. Hệ thống ban công, cửa sổ mở rộng theo chiều ngang kết hợp các trụ đỡ vòm cuốn vững chắc cùng với các chi tiết gờ, phào chỉ được các KTS thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, sắc nét tạo giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Phối cảnh tổng thể của ngôi nhà. 

Biệt thự cổ điển đẳng cấp 3 tầng

Bố trí mặt bằng công năng biệt thự cổ điển

- Mặt bằng tầng 1:  1 phòng khách rộng rãi, phòng bếp và phòng ăn, 1 phòng ngủ, WC
- Mặt bằng tầng 2:  phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ, WC
- Mặt bằng tầng 3:  phòng làm việc và đọc sách, 2 phòng ngủ, phòng thể dục thể thao, WC, sân phơi.

Biệt thự cổ điển đẳng cấp 3 tầng


Khi bước chân vào sảnh chính chúng ta có thể ngắm nhìn được toàn bộ không gian thiết kế trong nhà với một phòng khách rộng thoáng mát thiết kế với phong cách cổ điển sang trọng, đi vào sâu là nơi thông phòng giao với giữa khu vực cầu thang, sảnh phụ. phòng ăn và bếp, phòng ngủ với thiết kế cửa mở giúp cho ngôi biệt thự thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên tran hòa, gió trời. 


Biệt thự cổ điển đẳng cấp 3 tầng


Với không gian thừa ở chỗ tận dụng không gian thừa ở chỗ giao cầu thang với các phòng ngủ làm nơi sinh hoạt chung, nghỉ ngơi, uống trà trong những lúc rảnh rỗi cũng là một ý tưởng khá độc đáo vì ngoài tác dụng tiết kiệm diện tích không gian ra, đây là nơi thoáng mát vì có cửa sổ hướng trực tiếp ra ban công đón nắng và gió vào nhà. Các phòng ngủ được bố trí đầy đủ tiện nghi, hệ thống cửa kính giúp lấy sáng vào phòng, là nơi thư giãn lí tưởng của các thành viên sau một ngày làm việc căng thẳng. Phòng thờ- nơi tôn nghiêm nhất của gia đình được KTS sắp xếp theo phong thủy hợp với tuổi của gia chủ.


Biệt thự cổ điển đẳng cấp 3 tầng


Tầng 3 với phòng tập thể dục ngay lối cầu thang đi lên hướng ra ban công rộng, thoáng mát thích hợp cho việc thể dục vào mỗi ngày. Phòng đọc là nơi cần không gian yên tĩnh nên đã được KTS bố trí tại đây. Với 2 phòng ngủ được thiết kế đầy đủ, tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City