01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố 3 tầng thoáng đãng, xanh mát


Để tạo ra những khoảng không gian rộng trong nhà phố 3 tầng các kiến trúc sư đã thiết kế để lại một phần diện tích phía sau nhà để làm sân và lấy sáng.
Do gia chủ đang muốn sở hữu một căn nhà nhỏ trên một mảnh đất có diện tích 4 x 17m². Gia đình chỉ có 2 vợ chồng và một bé trai 2 tuổi vì vậy ngoài phòng khách và bếp, nên cần bố trí 2 phòng ngủ.

thiet ke nha pho 3 tang thoang dang, xanh mat

Mảnh đất của gia đình  có chiều sâu khá lớn và chiều dài mặt tiền vừa phải nên việc thiết kế một không gian sống tiện nghi, hiện đại không phải là vấn đề. Do cấu tạo thiết kế của nhà phố và khuôn viên khu đất quy định nên lấy một phần diện tích phía trước để có một khoảng sân vườn và gara để xe. Để tạo sự  sinh động và bắt mắt hơn cho ngôi nhà, các kiến trúc sư đã đưa ra ý tưởng sắp xếp những bậc đá đi vào nhà một cách ngẫu hứng và tự nhiên, thêm vào đó có một nền cỏ xanh mượt. Hiên nhà được thiết kế ca sân vườn 1 bậc, rất thuận tiện để nghỉ ngơi và chăm sóc khu vườn. Theo đó, bạn sẽ được sống trong một không gian xanh mát, ngồi từ phòng khách bạn cũng có thể ngắm cảnh bên ngoài.

thiet ke nha pho 3 tang thoang dang, xanh mat

Phòng khách rộng rãi, với bộ sofa màu trắng, ấn tượng và hệ thống cửa sổ đón ánh sánh

Tầng 1 là những không gian chung cho cả gia đình gồm có phòng khách, bếp, nhà vệ sinh. Cầu thang được thiết kế ở giữa để ngăn cách phòng khách và bếp, nhà ở hiện đại áp dụng khá phổ biến cách phân chia không gian như vậy. Bếp nhỏ có cửa thông ra khoảng sân nhỏ vừa tận dụng được ánh sáng, vừa giúp cho phòng bếp bớt ám mùi thức ăn, sạch sẽ hơn.

thiet ke nha pho 3 tang thoang dang, xanh mat

Phòng bếp với nội thất và đảo bếp tối màu nổi bật trên nền màu trắng sáng, rất hiện đại, sang trọng

Tầng 2 được thiết kế gồm  2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh ở giữa 2 phòng. Nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại, gồm có giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, thêm vào đó bạn có thể treo tranh tùy theo sở thích.
thiet ke nha pho 3 tang thoang dang, xanh mat

Phòng ngủ được tiếp xúc với mặt tiền của ngôi nhà để tận dụng đón được lượng ánh sáng tối đa. Phòng ngủ nhỏ cho con trai, có cửa sổ ở gần giếng trời để ánh sáng tự nhiên vào phòng. Bên cạnh là bàn học, để đảm bảo cho con thuận tiện sử dụng.
Tầng 3 là  phòng thờ, phòng giặt và khoảng sân vườn phía trước kết hợp với phơi đồ. Do gia chủ là cặp vợ chồng trẻ nên nội thất trong ngôi nhà được sử dụng những gam màu tươi sáng, hiện đại hoặc tạo ra nhiều điểm nhấn màu sắc để làm không gian thêm phần sinh động.

thiet ke nha pho 3 tang, thoang dang xanh mat

Sân thượng nhiều cây xanh và bộ bàn ghế giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời

Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thựnhà phố,, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

1 nhận xét:

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City