01656772661

zamhd1993@gmail.com

Xu hướng thiết kế nhà phố cuối năm 2015


Thiết kế nhà phố là nhu cầu bức bách trong cuộc sống hiện đại ở các thành phố lớn, nó là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề về chi phí xây dựng, diện tích, có gía trị thẩm mỹ cao, đáp ứng yêu cầu về công năng sử dụng. Nhà phố thường được xây dựng trên những mảnh đất có diện tích khiêm tốn và chỉ có một mặt tiền.Vì vậy, các kiến trúc sư cần phải thiết kế nhà phố sao cho đảm bảo về không gian sử dụng thông thoáng trong khi bị giới hạn về diện tích. Đây được sự quan tâm đặc biệt của các gia chủ.
xu huong thiet ke nha pho cuoi 2015

Phong cách thiết kế nhà phố đẹp, hiện đại chính đó là sự lược bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ không cần thiết, tập trung đầu tư cho mặt tiền ngôi nhà là đặc trưng nổi bật của phong cách này. Sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, nhiều mảng màu chiều ngang là cách thiết kế mặt tiền phổ biến nhất, thông minh nhất nhà phố mà các kiến trúc sư thường lựa chọn. Nó sẽ làm căn nhà bạn không còn cảm giác hẹp và cao vút mà thay vào đó khiến ngôi nhà trở nên rộng hơn. Các gam màu sáng được kết hợp vơí chất liệu công trình một cách hài hòa sẽ tôn lên các đường nét thiết kế. Còn thiết kế phần nền ngôi nhà sử dụng các  gam màu  trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng kem, xám, màu pastel sẽ tạo sự trang nhã nhưng vẫn sang trọng, làm bừng sáng không gian nhà.

xu hương thiet ke nha pho cuoi 2015

Khi trang trí các  chi tiết làm nổi bật không gian sống, gam màu đậm, gây ấn tượng mạnh như màu đỏ, da cam, xanh lam...là lựa chọn thích hợp nhất, bởi nó sẽ tác động mạnh vào thị giác của con người.
Không những vậy, các mẫu nhà phố hiện đại đẹp thiết kế có phối hợp hoàn hảo giữa các chi tiết  ngoại thất và nội thất được các kiến trúc sư cân nhắc và sáng tạo thêm cũng được rất nhiều người ưa chuộng. 

xu huong thiet ke nha pho cuoi 2015
Một xu hướng nữa ta có thê kể đến đó là thiết kế nhà phố với nhiều khoảng không gian thông thoáng, đón nắng có giếng trời hoặc ban công xanh mát, khi trang trí bằng nhiều dàn cây, hay vườn treo trên tường. Phá bỏ sự ngột ngạt vốn là nhược điểm của nhà phố bấy lâu nay, mang thiên  nhiên vào nhà.
Một ngôi nhà phố đẹp về phần thô thôi thì chưa đủ, sơn nhà và màu sắc nội thất có vai trò cực kỳ quan trọng để làm lên sự nổi bật. Về việc chọn màu sơn, nên lựa chon những màu hài hòa với, nội thất và chất liệu để làm nổi bật các đường nét, nhiều  khối sắp đặt một cách tinh tế, tạo điểm nhấn cho thiết kế nhà phố, vừa tạo nên vẻ đẹp của hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất khỏe khoắn cho căn nhà phố đẹp. Đặc biệt là việc xây dựng nhà sao cho phải hợp phong thủy, màu sơn nhà hay nội ngoại thất nhất thiết phải phù hợp với tuổi của gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City