01656772661

zamhd1993@gmail.com

Đẹp giản dị với nội thất nhà phố theo phong cách Á Đông


Trang trí nội thất nhà phố theo phong cách Á Đông đã và đang thịnh hành trong kiến trúc nhà hiện đại bởi những ưu điểm mà nó mang lại như kiểu dáng đẹp, tinh tế, tính ứng dụng cao, nhìn vào ta cảm nhận được sự bình yên.
Đặc trưng của nội thất phong cách Á Đông nhằm giảm thiểu tối đa sử dụng những chi tiết bài trí rườm rà, cầu kỳ mang lại một không gian khoáng đạt tạo nên bởi các khoảng trống, thanh tịnh nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.
Thiết kế nội thất theo phong cách này rất đề cao sự tĩnh lặng, chất thiền trong toàn bộ căn nhà, vật liệu, màu sắc nội thất thường lấy từ cảm hứng tự nhiên.  Từ những vật liệu đơn giản như tre, gỗ, kim loại, hoặc đá để có những mẫu nội thất đẹp làm điểm nhấn cho không gian. Bạn cũng có thể  sử dụng những vật liệu này cho các khu vực khác như phòng bếp, phòng tắm, hay phòng sinh hoạt chung.

dep gian di voi thiet ke noi that nha pho theo phong cach a dong

Trang trí nội thất phong cách Á Đông trong nhà phố hiện đại, như thổi một luồng gió mới làm không gian tươi mát hơn.  Phòng khách được bố trí một bộ Sofa khá bắt mắt. Chính những đường nét mảnh mai, kết hợp sự uốn lượn nhẹ nhàng của các thanh tre, gỗ tự nhiên, đã cho ta thấy sự giản dị mà không làm mất đi sự sang trọng căn nhà. Sự đối lập của các khung gỗ tự nhiên tối màu mà vững chắc, với những tấm đệm ngồi, được bọc nỉ màu kem, mềm mại, trẻ trung, để lại ấn tượng sâu sắc.

dep gian di voi thiet ke noi that theo phong cach a dong

Cả căn nhà lấy gam màu trầm ấm, độ tương phản sáng tối từ chất liệu làm chủ đạo . Tường được trang trí bằng màu trắng với Trần , trong các mảng chính được nhấn nhá bằng giấy dán tường màu vàng kem. Thêm vào đó là ánh sáng vàng từ  đèn trên mặt trần tạo ra một không gian vô cùng ấm cúng.

đep gian di voi thiet ke noi that nha pho phong cach a dong

Phòng ngủ với nội thất màu vàng trầm, tạo không gian yên tĩnh, nhưng cũng rất ấm cúng, lãng mạn, là sự lựa chọn tuyệt vời những người yêu thích xu hướng thiền.
Thiết kế nội thất bếp cũng đồng màu với phòng khách . Với sự kết hợp đơn giản của các nan gỗ , với kích thước khác nhau rất phù hợp với sự linh hoạt của ghế ăn. Sự hiện diện của các đường cong khá nhiều , chiều cao chân ghế cao hơn tương phản với phần dựa lưng thấp xuống tạo cảm giác thoải mái khi ăn.

dep gian di voi thiet ke noi that phong cach a dong

Phù hợp với tâm lí của người phương đông, coi trọng tín ngưỡng tâm linh , phòng thờ cũng được thiết kế khá trang trọng, hợp phong thủy, hướng ra phía ban công với ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó bạn có thể trang trí của tranh Cúc, trúc, tùng, mai mang đậm nét truyền thống ở bên cạnh kết hợp vách ngăn . Hoặc trang trí tường với bức tranh đầm sen đầy sức sống, đậm chất thiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City