01656772661

zamhd1993@gmail.com

Nhà phố 4 tầng có 2 mặt tiền thoáng mát


Nhà phố 4 tầng, với ưu điểm tiếp xúc với 2 mặt thoáng nên không gây khó khăn nhiều cho việc thiết kế đảm bảo sự thông thoáng cho nhà phố, cũng rất phù hợp phong thủy. Với bên phải và đằng sau chắn bởi nhà, bên trái, mặt tiền là ngõ. Gia chủ đang có mong muốn xây nhà 4 tầng. 
Các tầng trên không đua ra ngoài. Nguyện vọng của gia chủ là tầng 1 có chỗ để xe, phòng khách + bếp, sân để xe, phòng vệ sinh nhỏ ở dưới chân cầu thang. 

Nha pho 4 tang voi 2 mat tien thong thoang
Tầng 2 và 3, mỗi tầng sẽ được bố trí 2 phòng ngủ với đồ nội thất hiện đại, sang trọng cùng với không gian tràn đầy ánh sáng, ở giữa các phòng có một nhà tắm và nhà vệ sinh.
Tầng 4 là phòng làm việc và phòng thờ, có sân thượng để phơi đồ, rộng rãi ngoài ra bạn có thể trồng cây xanh hay đặt một bộ bàn nhỏ để uống trà hoặc cà phê thư giãn. Việc phân chia không gian nhà như vậy sẽ rất tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.
Thiết kế nhà phố 4 tầng có khoảng sảnh đệm đồng thời là nơi để xe của cả gia đình, một chiếc  tủ kê sát tường để thuận tiện cho việc để vật dụng như giày, mũ bảo hiểm  rất gọn gàng. Bố trí một mảng kính lớn để ngăn cách phía trong nhà và ngoài sân,  hệ cửa kính trượt rất linh hoạt làm cho căn nhà thêm phần rộng rãi, tiết kiệm lối đi.

thiet ke nha pho 4 tang, voi 2 mat tien thong thoang 

Thiết kế không gian sinh hoạt chung có phòng khách, ăn và bếp. Để tiết kiệm diện tích do diện tích căn phòng không lớn, nên việc đặt bàn ghế sofa, bàn ăn về 2 phía, để lại một lối đi ở giữa thuận tiện việc đi lại. Đảo bếp được bố trí liên kề với phòng ăn, hệ tủ bếp chữ I được lắp gọn trên tường giúp tiết kiệm diện tích tối ưu nhất, rất tiện lợi cho việc nấu nướng của các bà nội trợ. Nhà vệ sinh để dưới gầm cầu thang rất gọn gàng.

thiet ke nha pho 4 tang 2 mat tien thong thoang

Không gian riêng ở tâng 2, tầng 3 bố trí  4 phòng ngủ, theo đó thiết kế 1 phòng vệ sinh giữa 2 phòng đảm bảo sự tiện nghi trong sử dụng.

thiet ke nha pho 4 tang 2 mat tien thong thoang
Phòng ngủ lớn được tiếp xúc với 2 mặt thoáng, lại có hệ thống cửa kính, rèm che giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng, đồ nội thất là tủ quần áo, kệ tivi, giường ngủ và bàn làm việc màu gỗ rất gọn gàng.  Phòng ngủ của các con sẽ là những màu rực rỡ, nhiều họa tiết trang trí.
Tầng 4 để bố trí phòng thờ bởi vậy cần đảm bảo sự thanh tịnh. Phần phía ngoài là sân phơi phòng giặt.  Vì vậy, đồ nội thất của căn nhà sử dụng dùng tone màu chủ đạo, là những màu sáng, tránh màu đen. Ngoài ra bạn có thể bố trí thêm nhiều, cây cảnh, sử dụng thêm những đồ décor độc đáo làm cho căn nhà sinh động hơn rất nhiều. 
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự đẹp, nhà phố, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City