01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự song lập 4 tầng

Biệt thự song lập 4 tầng

Mặt tiền được thiết kế hình khối đơn giản thống nhất. 

Biệt thự song lập 4 tầng

Khu vực tầng trệt của biệt thự đẹp được thiết kế với khoảng thông tầng cao là khu vực dành cho các sinh hoạt chung. Ở phòng khách được thiết kế một cửa kính lớn có thể nhìn ra sân vườn ngắm cây cối xung quanh. 

Biệt thự song lập 4 tầng

Phòng khách thiết kế với những đồ nội thất mộc mạc

Biệt thự song lập 4 tầng

Ngay cả khu vực bếp cũng là một ô cửa kính rộng có view ra bên ngoài. Khung cảnh thiên nhiên hài hòa như tràn ngập cả căn nhà với nắng và gió tự nhiên. Sự kết lỗi trông ngôi nhà là hành lang, mái hiên có trồng nhiều chậu cây và hoa phong lan là nơi người lớn ngắm vườn và trẻ nhỏ vui chơi. Bên hông nhà có hồ nước rộng làm mát cho bên trong nhà và tạo cảnh quan xanh xung quanh. Không gian bếp rộng với các chất liệu ốp như thời những năm 1970.

Không gian trên lầu dành cho phòng ngủ và phòng giải trí. Phòng ngủ chính đơn giản nhưng chủ nhà lại đầu tư cho phòng tắm rộng với cách bài trí như đang ở một khu nghỉ dưỡng.

Nội thất được chọn lọc với các vật liệu như gỗ, lục bình… mang tính thiên nhiên như thường được dùng ở các resort. Bên ngoài nhà là các vật liệu như đá ốp mặt tiền hình dạng tự nhiên gợi không khí của một miền biển.

Biệt thự song lập 4 tầng

Hồ nước, cây xanh phủ hơi mát cho căn nhà.
Bên trong nhà với thiết kế mở rộng có thể nhìn ra bên ngoài vườn xanh mát. Một hồ nước xanh mát được đặt xen kẽ những chậu cây đậm nét dân giã. 

Biệt thự song lập 4 tầng

Phòng tắm gợi nhớ không khí của spa với tông màu nâu trầm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City