01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế biệt thự vườn với không gian mở thảnh thơi


Khi thiết kế các kiến trúc sư đã bố trí tất cả các khu vực, phòng ốc của căn biệt thự từ tầng trệt cho đến các phòng ngủ đều hướng, mở ra sân vườn. Đem lại cảm giác dễ chịu và thư thái như biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Đó là sự kết hợp độc đáo trong tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự, bố trí nội thất, ánh sáng, vật liệu được sử dụng để trang trí.

thiet ke biet thu vuon voi khong gian mo thanh thoi

Điểm cuốn hút của căn biệt thự đẹp này đó là những khoảng mở. Mặt tiền được thiết kế với hệ thống cửa kính lớn, giúp gia chủ có  tầm nhìn rộng thoáng, đón ánh sáng tự nhiên vào phòng. Tuy vậy, để tránh nắng hướng tây chiếu thẳng  vào nhà, lựa chọn một hệ lam giả gỗ được bố trí ở bên ngoài tầng lầu một, tạo nên sự đồng điệu với cổng và gỗ ốp ở mái hiên lầu hai.

thiet ke biet thu vuon khong gian mo thanh thoi
Ngoài ra để tạo lớp che chắn thứ hai cho mặt tiền nên trồng những cây lớn ở vỉa hè như cọ, hay cau cảnh. Ưu điểm lớn của cách bố trí này là hàng cây tạo thêm bóng mát cho ngôi nhà, tránh ánh sáng quá chói vào tầng 2.
Khoảng thông tầng kết hợp cầu thang uốn lượn, nhỏ xinh được bố trí một bên nhà trở thành điểm cuốn hút cho công trình. Ánh sáng tự nhiên sẽ lan tỏa khắp nhà, cầu thang kết hợp mặt gỗ ốp, những mảng tường gồ ghề ốp đá xanh và hệ đèn chùm bắt mắt tạo tổng thể thú vị cho khoảng không gian liên kết các tầng. Căn biệt thự này còn tạo điểm nhấn với hồ nước rộng, gạch ốp tường, những mảng xanh bao quanh nhà dịu mát thật dịu mát.
Thiết kế biệt thự vườn như  một "thiên đường nghỉ dưỡng” được đặc trưng bởi mặt bằng bố trí đơn giản và diện tích rộng rãi. Số lượng phòng ngủ ít hơn  giúp không gian nhà không bị chia nhỏ.
ưu điểm lớn của mẫu biệt thự này là  khoảng sân vườn ở trước và sau nhà rộng rãi tuyệt vời  để lấy sáng và thông gió bên cạnh đó chúng còn góc vui chơi ngoài trời cho cả gia đình, khi tổ chức bữa tiệc nhỏ vào cuối tuần. Sự hiện diện hồ nước rộng với cá koi và cỏ viền xung quanh tăng giá trị thẩm mỹ,  làm dịu mát cho không gian sân vườn, giúp bạn có những phút giây thư giãn khi ngắm cá bơi hay cho chúng ăn.

thiet ke biet thu vuon voi khong gian mo thanh thoi

Phòng khách, bàn ăn được bố trí bên dưới  khoảng thông tầng và bếp, có cửa sổ mở ra khoảng sân sau tạo không gian vô cùng thoáng đãng.
 Phòng ngủ chính ở tầng trên có nhiều cửa số kính, mở ra sân vườn trước nhà, bạn có thể đứng trong phòng vẫn có thể ngắm sao vào buổi đêm. Phòng thay đồ, phòng  tắm được thiết kế nội thất hiện đại mang phong cách của biệt thự nghỉ dưỡng.

thiet ke biet thu vuon voi khong gian mo thanh thoi

Màu sắc và nội thất sử dụng gam màu nâu trầm, nhằm chú trọng tinh thần thoải mái, phòng ngủ chính là một thế giới riêng tư ấm cúng, có tầm nhìn đẹp nhờ thiết kế không gian mở.
Dựa trên tuổi, sở thích gia chủ, hướng, diện tích đất,chúng tôi đã thiết kế biệt thự đẹp vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống ưng ý nhất. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City