01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà biệt thự cổ điển 2 tầng

Mặc dù hiện nay so với kiến trúc phong cách hiện đại thì kiến trúc Pháp được sử dụng ít hơn vì các chủ đầu tư thường chuyển sang phong cách hiện đại, đơn giản không quá cầu kỳ. Nhưng một số chủ đầu lại vẫn ưu chuộng kiểu kiến trúc này bởi họ muốn một căn biệt thự để hiện được đẳng cấp cũng như sở thích cá tính của gia chủ. Dưới đây chúng tôi cũng đã sưu tầm được một số mẫu biệt thự cổ điển đẹp gửi tới các quý khách hàng tham khảo. 

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp sang trọng

Ngôi biệt thự đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa một ngôi biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp cổ điển. Căn biệt thự này là của gia đình anh Dương ở Hưng Yến với mặt tiền là 16m và sâu 18m. Ngôi biệt thự cổ điển 2 tầng được bao quanh là sân vườn tạo nên một không gian sống lý tưởng.

thiet ke nha biet thu co dien 2 tang

Biệt thự cổ điển 2 tầng uy nghi đẳng cấp

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu cổ điển 

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nổi bật với nhiều tầng mái nhìn rất phiêu. Hệ thống cột trụ, lan can, gờ phào uốn lượn, phối màu hài hòa giữa màu sơn ngoài và mầu ngói nên lúc nào ngôi biệt thự cũng nổi bật và thu hút ánh nhìn của tất cả những người đi đường.

thiet ke nha biet thu co dien 2 tang

Biệt thự 2 tầng lung linh trong đêm

Căn biệt thự khoác trên mình màu áo trắng nổi bật cùng với việc thiết kế sân vườn được quy hoạch rất gọn gàng. Đa phần là thảm cỏ cùng những hàng vạn tuế uy nghiêm. Nhìn chung đây là một ngôi biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp mà ai cũng hằng mơ ước.

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng cổ điển

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp nằm nổi bật trên khu phố đông đúc, nhìn căn biệt thự vừa hiện đại vừa cổ điển. Từ hiên nhà, lan can đều được dựng cột, trên mỗi cửa chính hay cửa sổ đều được đắp và trang trí họa tiết độc đáo.

thiet ke nha biet thu co dien 2 tang

Tham khảo việc bố trí công năng từng tầng của biệt thự cổ điển 2 tầng.

Tầng 1 gồm có gara để xe, phòng khách rộng chiếm toàn bộ mặt tiền ngôi biệt thự. Tiếp theo là phòng ăn + nhà bếp + WC. Tại chân cầu thang được trang trí một tiểu cảnh, bể cá trang trí ốp thạch cao, hệ thống đèn , vòi phun nước tự động tạo nên một không gian thiên nhiên nổi bật của thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp.
Tầng 2 là không gian của 3 phòng ngủ với 2 phòng ngủ có lan can, cùng 2 WC.
Tầng áp mái bố trí một phòng thờ,một khu giặt nhỏ và phơi đồ.

Nhà biệt thự cổ điển với nội thất siêu sang

Mẫu biệt thự Pháp 2 tầng cuối cùng mà chúng tôi giới là một ngôi biệt thự sở hữu nội thất siêu sang. Về phối cảnh hay mặt tiền ngôi biệt thự không khác nhiều những biệt thự 2 tầng có kiến trúc Pháp là mấy. Vẫn là cột trụ, gờ phào hay những họa tiết được đắp rất cầu kỳ và tinh vi.

thiet ke nha biet thu co dien 2 tang

Căn biệt thự được thiết kế với không gian sân vườn nhiều cây xanh và tạo tiểu cảnh. Ngoài ra tất cả các ban công cũng đều được trồng những chậu cây nhỏ tạo không gian gần gũi với thiên nhiên và tạo xa một không gian xanh, không gian sống lý tưởng.

Hy vọng các bạn sẽ thích một số mẫu biệt thự đẹp này. Chúng tôi sẽ tiếp tục sưu tầm thêm những mẫu biệt thực đẹp với phong cách cổ điển cũng như hiện đại. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City