01656772661

zamhd1993@gmail.com

Nhà đẹp thiết kế mái lệch

Chúng ta không còn quá xa lạ với những ngôi biệt thự được thiết kế mái lệch bởi quanh ta dù ở đâu từ thành thi, nông thôn thì chúng ta đều có thể thấy được những ngôi nhà mái lệch này. Với những nét kiến trúc quen thuộc nhưng mỗi căn nhà lại cho ta một cảm giác mới lạ độc đáo riêng.

Căn biệt thự 2 tầng với lối thiết kế kiến trúc hoàn toàn hiện đại. Không pha trộn hay lập lại bất cứ căn biệt thự nào nó vẫn mang đến những nét riêng biệt. Với thiết kế công năng hợp lý. kiến trúc hiện đại khỏe khắn không rườm rà như kiến trúc cổ điển đã tạo nên một căn biệt thự làm nhiều người khi ngắm nhìn đều ngặc nhiên với vẻ đẹp của căn biệt thự.

Biệt thự đẹp 2 tầng với thiết kế mái lệch kết hợp phong cách kiến trúc hiện đại cùng màu sắc nhẹ nhàng đồng thời thiết kế làm nổi bật những chi tiết hiện đại. 

thiet ke nha biet thu mai lech

Những ngôi nhà biệt thự đẹp từ nội ngoại thất cho đến sân vườn tạo nên một bức tranh đầy màu sắc tạo nên sự tươi mới, phóng khoáng không bị gò bó trong một khuân khổ nhất định nào cả. Kiến trúc mang nhiều hướng hiện đại, công năng phối cảnh khá đẹp với ban công tầng 2 trải dài hết khu nhà để kết hợp giữa tiểu cảnh để bạn có thể có không gian thư giã tốt nhất có đủ cây, hoa, lá, cảnh. Đằng sau khu nhà dành cả một diện tích rộng cho phép bạn kê một bộ bàn để uống trà đàm đạo cùng gia đình.

Bố trí công năng nhà biệt thự 2 tầng

Mặt bằng tầng 1: bao gồm một gara ô tô,  một phòng khách, phòng ăn và bếp nấu, một phòng ngủ nhỏ, nhà WC.

Với biệt thự đẹp này thì không gian của tầng 1 với thiết kế khá mở, tạo cảm giác không gian sâu và rộng hơn. Phòng khách là nơi sum họp cũng như nơi tiếp khách vì vậy được thiết kế với diện tích khá rộng. Phòng ăn và phòng bếp thì được thiết kế liên thông với nhau với diện tích vừa phải, tạo sự tiện lợi tối đa cho mọi người. Phòng ngủ được thiết kế kín đáo nơi cuối nhà. xung quanh ngôi nhà được trang trí thêm cây xanh tạo cảm giác bình yên, giúp môi trường trong sạch hơn. với diện tích nhà mặt phố thì việc mang không gian xanh vào ngôi nhà là điều rất khó tuy nhiên các đã khéo léo kết hợp giữa cây xanh với môi trường sống của con người.

Mặt bằng tầng 2: Mặt bằng tầng 2 của nhà biệt thự đẹp được thiết kế bao gồm: phòng thờ, 2 phòng ngủ, sân chơi.
Các KTS đã tận dụng toàn bộ diện tích, tầng 2 được thiết kế khá nhiều phòng, không gian liên kết của toàn bộ diện tích chính là phòng sinh hoạt chung vì thế được đặt ngay trung tâm. Hai phòng ngủ được bố trí riêng biệt, phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng nhất của toàn bộ ngôi nhà, sân phơi đồ được thiết kế phía sau gọn gàng và hợp lý tránh gây mất thẩm mỹ cảnh quan cho toàn bộ ngôi nhà. 

Với mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp tuyệt vời này sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú với những sự thay đổi khác lạ trong thiết kế cùng với cách bài trí rất mới tạo nhiều dấu ấn cho các gia chủ. 

Cùng tham khảo một số mẫu nhà mái lệch khác mà chúng tôi đã sưu tầm.

thiet ke nha biet thu mai lech 2

thiet ke nha biet thu mai lech 3

thiet ke nha biet thu mai lech 4

thiet ke nha biet thu mai lech 5

thiet ke nha biet thu mai lech

thiet ke nha biet thu mai lech

thiet ke nha biet thu mai lech

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City