01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự hiện đại sang trọng và mạnh mẽ

biet thu hien dai sang trong va manh me

Toàn bộ căn nhà được thiết kế khá là đơn giản nhưng lại mang tới sự tiện nghi và hiện đại nhất định. Với gam màu xám và trắng làm cho thiết kế càng sang trọng hơn. Với hình khối kiến trúc chắc chắn, vững chãi, vuông vắn, mẫu thiết kế nhà 2 tầng thực sự là một không gian sống hiện đại. Ngoài ra thiết kế nội thất sang trọng và độc đáo với không gian ấm cúng, đồ dùng tiện nghi hiện đại . Các cửa kính cường lực giúp cho ngôi nhà liên kết giữa bên trong và bên ngoài tốt hơn.

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng với phong cách hiện đại 

Căn nhà thực sự phù hợp với những bạn trẻ thích phong cách sống hiện đại, mởi mẻ. Thiết kế biệt thự hiện đại với mặt tiền chắc chắn và mạnh mẽ của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

biet thu hien dai sang trong va manh me 2

Nội thất mẫu nhà đẹp đơn giản nhưng hài hòa 

biet thu hien dai sang trong va manh me

Việc thiết kế nội thất phòng khách không quá cầu kỳ mà được tối giản, màu sắc nội thất của căn biệt thự chủ yếu là tông màu trắng sáng , và màu đen trẻ trung, nhưng vẫn mang đến một không gian giản dị và ấm cúng. Tuy cách thiết kế nội thất khá đơn giản nhưng lại rất hài hòa và tông xuyệt tông với nhau. 

biet thu hien dai sang trong va manh me

Thiết kế nội thất phòng khách 

biet thu hien dai sang trong va manh me

Nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại

Phòng bếp của mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế nội thất với đầy đủ tiện nghi là  nơi yêu thích dành cho những người thích nấu ăn. Tất cả phòng khách phòng ăn và bếp được thiết kế chung một không gian dưới tầng trệt. 

biet thu hien dai sang trong va manh me

Phòng ăn được thiết kế khá mở và thoáng đãng với tầm view đéo có thể nhìn ra sân vườn. Thiết kế bộ bàn ăn hiện đại có thể dành cho đủ 8 người ăn cùng với không gian sạch đẹp chắc hẳn sẽ mang lại những món ăn ngon. 

biet thu hien dai sang trong va manh me

Phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế và ấm cúng. 

biet thu hien dai sang trong va manh me

Thiết kế phòng tắm rộng rãi với đồ nội thất đắt tiền, một bồn tắm lớn được sử dụng để có thể vừa tắm vừa nghỉ ngơi và tận hưởng mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng và thư giãn. 
Với việc sử dụng đồ nội thất hiện đại, đắt tiền được lựa chọn cẩn thận kỹ lưỡng man mang lại cho biệt thự hiện đại giá trị sử dụng tốt nhất và thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City