01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng đẹp, độc đáo


Biệt thự 3 tầng có thể thiết kế trên những mảnh đất có khuôn viên không cần quá rộng như biệt thự vườn hay biệt thự nghỉ dưỡng. Mẫu biệt thự này được thiết kế và xây dựng độc lập trên một mảnh đất rộng rãi, thoáng mát và thường có rào chắn bao quanh. Kiến trúc biệt thự  đảm bảo công năng hợp lý, hình khối đạt ty lệ phù hợp, đẹp và sang trọng là hai yếu tố cơ bản nhất trong thiết kế biệt thự.

thiet ke biet thu pho 3 tang dep, doc dao

Thiết kế biệt thự mang phong cách hình khối mạnh mẽ,  góc cạnh mạnh mẽ thể hiện phong cách của chủ nhà. Biệt thự nằm ở vị trí mặt đường với phong cách độc đáo kết hợp màu xanh cây lá mang lại vẻ mới lạ. Tạo nên sự gắn bó hài hòa giữa hình khối kiến trúc và thiên nhiên xung quanh.
Khi thiết kế biệt thự các kiến trúc sư đã tính toán rất  kỹ về phong thuỷ, thế đất và vật lý kiến trúc sao cho căn biệt thự 3 tầng của bạn, vẫn có không gian xanh, sân vườn, tiểu cảnh… Do mẫu biệt thự kiểu nhà ống, nhà phố thường được xây dựng trong đô thị, diện tích đất có phần nhỏ hẹp, vì vậy giải pháp hay đó là  nên chọn những hình thức sân vườn, gạch lát sân, các loại cây… phù hợp với hình khối của công trình biệt thự, làm sao cho công trình không bị khô khan mà như được sinh ra từ thiên nhiên xung quanh.

thiet ke biet thu pho 3 tang dep, doc dao
Để tạo ra sự độc đáo của mái hiên, lối vào chính  là trung tâm của kiển trúc mặt chính, thu hút tầm  nhìn của người xem. Có thể kết hợp với bồn cây xanh, giàn hoa, các bức tượng nhỏ, bể cảnh, vòi phun… Sân thượng là nơi được thiết kế với mục đích là không gian thư giãn với tiểu cảnh thiết kế hợp lý.
Các công trình kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại là những công trình mang hình khối mầu sắc mạnh mẽ,  các đường nét kiến trúc mang ý nghĩa tạo ấn tượng về sự khỏe khoắn, hiện đại. Biệt thự hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do, mặt đứng loại bỏ các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng các vật liệu hiện đại như : kính, thép, nhôm, bê tông, gạch, đá.

thiet ke biet thu pho 3 tang dep, doc dao

Mặt bằng tầng 1 gồm sân rộng thuận lợi cho các hoạt động vui chơi của trẻ em, thêm nữa là gara ô tô,tiện ra vào, 1 phòng khách và phòng ăn + phòng bếp thông nhau rất thuận tiện. Với hệ thống cây xanh xung quanh tạo không khí trong lành.
Dựa vào tuổi gia chủ cũng như là miếng đất của bạn, chúng tôi sẽ thiết kế hướng nhà hợp phong thủy, thiết kế nội thất nhà ở đảm bảo bạn có một không gian sống hoàn hảo. Xin vui lòng liên hệ Mr Mạnh: 0933262269 để được tư vấn trực tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City