01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự thiết kế phong cách

Biệt thự 2,5 tầng thiết kế phong cách

Dưới đây cũng là một mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế theo phong cách này với kiến trúc trẻ trung hình khối bố cục hài hòa. Căn biệt thự được xây dựng trên một khi đất rộng và được thiết kế với khuân viên nhiều cây xanh cũng như và tiểu cảnh. Được thiết kế với 2,5 tầng ngôi nhà bao gồm có 4 phòng ngủ, một phòng thờ, một phòng khách, một gara ô tô, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng làm việc, tất cả không gian các phòng đều rộng rãi và thoáng mát tạo sự tiện lợi thoải mái cho sinh hoạt của cả gia đình. 

biet thu thiet ke phong cach

Bố trí công năng biệt thự 2,5 tầng

Thiết kế tầng hầm: với tầng hầm theo yêu cầu của gia chủ thì đây là nơi để xe oto, xe máy cũng như có thêm một hầm rượu, và kho để đồ dùng

Mặt bằng tầng 1 nhà biệt thự:  Tầng 1 bố trí 2 lối vào, sảnh chính đi từ cổng chính vào, qua sảnh là đến một phòng khách rộng. Đi tiếp theo vào trong là một phòng ăn và phòng bếp. Phòng ăn nhìn qua vách kính thấy ban côn và khu vườn trước nhà. Khu bếp nấu kín đáo và sang trọng với đảo bếp ngăn giữa. Cuối nhà là phòng ngủ của người già và một WC chung. 

Mặt tầng biệt thự tầng 2: Tầng 2 gồm có 1 phòng ngủ dành cho vợ chồng gia chủ có WC khép kín và 2 phòng dành cho con cái, 1 phòng thờ gia tiên.  ngoài ra còn có 1WC chung. 

biet thu thiet ke phong cach  2

Tầng áp mái sẽ được sử dụng là nơi giặt đồ và phơi đồ có ban công được thiết kế và kê một bàn trà có thể lên để nghỉ ngơi thư giãn và hóng gió. 

biet thu thiet ke phong cach

Một công trình kiến trúc đẹp hiện đại không chỉ hiện đại ở hình thức kiến trúc phối cảnh công trình mà còn đẹp hiện đại cả trong việc tổ chức các không gian sống, bố trí từng công năng bên trong ngôi nhà. Các không gian được xử lý hết sức linh hoạt tạo ra những không gian đóng, mở, riêng, chung hết sức đa dạng. khuôn viên sân vườn cảnh quan xung quanh cũng là một điểm cộng cho ngôi nhà, nó làm hoàn thiện thêm cho một thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Với phương án và phối cảnh chúng tôi đưa ra đã khiến chủ nhà hài lòng vô cùng. Với một công trình biệt thự đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung, lạ mắt phù hợp với cá tính của chú nhà. Đây sẽ là một mẫu nhà để các bạn có thể tham khảo và đưa vào danh sách những mẫu nhà đẹp. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu nhà biệt thự đẹp khác trên website giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu đẹp và phù hợp nhất với mình. 
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City