01656772661

zamhd1993@gmail.com

Cách tạo điểm nhấn cho căn phòng gam màu trung tính

Độc đáo với đồ nội thất tươi sáng
Đồ nội thất luôn là những điểm nhấn tuyệt vời, thu hút ánh nhìn từ khách đến chơi nhà bạn. Thiết kế nội thất có màu tươi sáng dễ thực hiện nhất dành cho mọi không gian, đặc biệt là những căn phòng có màu trung tính.

cach tao diem nhan cho can phong gam mau trung tinh
Bạn có thể đưa vào không gian nhà mình một bộ sofa vải kiểu dáng độc đáo, màu sắc tươi tắn, chiếc kệ lưu trữ nhiều màu hay đèn bàn với đường cong ấn tượng.... Tuy nhiên bạn cũng nên có sự hài hòa giữa kích thước đồ nội thất và không gian phòng.
Dùng gối sofa đa sắc màu
Bên cạnh đó bạn có thể phá vỡ không gian của gam màu trung tính  bằng việc sử dụng những chiếc gối nhiều màu điểm nhấn đầy ấn tượng cho cả căn phòng.

cach tao diem nhan cho can phong gam mau trung tinh

Bạn có thể đồng thời sử dụng rất nhiều kiểu gối với hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau để không gian thêm phần thú vị.
Sử dụng phụ kiện màu sáng
Trưng bày các tác phẩm nghệ thuật cũng là giải pháp tuyệt vời để làm ngôi nhà bạn thêm sinh động.  Tranh treo tường với sắc màu đa dạng luôn làm bừng sáng cho không gian căn nhà đồng thời mang lại sự vui nhộn và mới mẻ cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng mà phải chú ý đến vị trí và màu sắc các bức tranh sao cho chúng thật hài hòa và không làm rối mắt.

cach tao diem nhan cho can phong gam mau trung tinh

Bạn có thể sử dụng một tấm thảm nhiều màu sắc đặt dưới bàn trà hay rèm cửa có những chùm hoa mềm mại để phòng khách của mình ấn tượng hơn. Đối với một căn phòng nhẹ nhàng, đơn giản với gam màu trung tính, hầu hết mọi chi tiết trang trí đều có thể trở nên nổi bật. Thậm chí màu sắc của các cuốn sách và mấy chiếc đĩa, bình hoa… bạn bày trên kệ  cũng góp phần khiến cho không gian tươi vui và ngộ nghĩnh.
Trang trí hoa tươi để không gian thêm sức sống.
Muốn tạo điểm nhấn cho căn biệt thự đẹp của bạn, tạo không gian thiên nhiên bằng cách cắm những bình hoa tươi tạo không khí và hương thêm dịu nhẹ. Điểm nổi bật khi dùng hoa đó là, gia chủ có thể thường xuyên thay đổi và mặc sức sáng tạo với vô số loài hoa và phong cách cắm khác nhau.

cach tao diem nhan cho can phong gam mau trung tinh

Đặt một bình hoa to, màu sắc rực rỡ trên bàn uống nước hay nhiều bình nhỏ, xếp cạnh nhau trên kệ tủ. Màu sắc của hoa và hương hoa sẽ thực sự gây ấn tượng với khách khi bước vào căn nhà bạn.
Như vậy chỉ với một chút thời gian, khéo léo khi lựa đồ và phối màu bạn đã có thể biến hóa các gam màu qua thiết kế nội thất và phụ kiến trang trí luôn làm cho căn phòng  trở nên ấn tượng và tràn đầy sức sống. Những gam màu trung tính sẽ không còn đơn điệu nữa khi kết hợp hài hòa với các tông màu khác. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City