01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự độc đáo thiết kế theo phong cách đương đại


Căn biệt thự đẹp, độc đáo này được thiết kế trên mảnh đất có diện tích khá rộng. Điểm đặc biệt đó là phong cách thiết kế đương đại nên có hình khối cô đọng, khỏe khoắn.

biet thu hien dai doc dao theo phong cach duong dai
 Nếu nhìn từ góc độ ngoại thất ngôi nhà giống như một chiết hộp nổi được tạo nên từ những chất liệu thô mộc; gỗ, đá và bê tông, đặc là điểm đặc trưng và rất  phổ biến trong kiến trúc đương đại của phương tây.  Nội thất ngôi nhà có rất nhiều những nét độc đáo, mới lạ được sử dụng tone màu trung tính làm chủ đạo.

biet thu hien dai doc dao thiet ke theo phong cach duong dai

Điểm đặc biệt đó là sử dụng tổ hợp nhiều module cửa gổ thuận tiện cho viêc mở và đóng cửa được ở mức độ cho phép cung cấp lượng ánh sáng, thông gió tự nhiên cần thiết tùy theo sở thích cũng như là đảm bảo không gian yên tĩnh và sự riêng tư cho các phòng ngủ.

biet thu hien dai doc dao thiet ke theo phong cach duong dai
Nội thất được thiết kế gam màu trung tính, phòng khách rộng là nơi đặt bộ sofa màu xám, có cửa kính nhìn ra xung quanh, vừa uống trà, tiếp khách, ngắm cảnh. Hệ thống đèn trang trí làm điểm nhấn cho căn phòng, đảm bảo cho gia chủ có một không gian tiếp khách hết sức sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại và thời trang.
biet thu doc dao thiet ke theo phong cach duong dai

Phòng tắm tiện nghi, sang trọng, nội thất bằng sạch men rất sang trọng, với tông màu kem xám

Biet thu doc dao thiet ke theo phong cach duong dai

Bên ngoài căn biệt thự hiện đại là hồ bơi được coi như là một viên gạch cuối cùng đem lại sự hoàn chỉnh cho căn biệt thự. Đồng thời đây cũng  là không gian tạo sự liên kết giữa nội thất và ngoại thất. Trong những ngày oi ả, nóng bức được thả mình xuống hồ tận hưởng cảm giác thư giãn thì còn gì tuyệt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City