01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố hiện đại với diện tích vừa phải


Nhà phố thường có diện tích không quá lớn, có những nhược điểm nhất định về không gian nhà nhưng với sự sáng tạo và thiết kế khôn khéo, tài tình của các kiến trúc sư. Dựa vào việc tính toán mật độ ánh sáng một cách hợp lý, để bố trí ngoại thất và nội thất căn nhà vừa có sự rộng rãi có chiều sâu nhưng vẫn giữ được nhiều nét hiện đại tinh tế. Khi  nhìn vào  khách đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp lạ mắt của  nội, ngoại thất.

thiet ke nha pho voi dien tich vua phai

Được thiết kế với 3 tầng đơn giản, hiện đại. Các kiến trúc sư đã đưa ra phương án cụ thể là tầng 1: gồm 1 phòng khách, phòng bếp và phòng ăn liền kề, tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ và phòng làm việc của chủ nhà, giữa 2 phòng ngủ có 1 phòng tắm + vệ sinh.

thiet ke nha pho voi dien tich vua phai

Nội thất phòng khách được thiết kế đẹp, giản dị, nhìn thích mắt. Vì diện tích hơi khiêm tốn nên các kiến trúc sư  đã khéo léo nên một bộ sofa dáng dài bố trí cho căn phòng hẹp là điều không thể bỏ qua, nó giúp cho căn phòng thoáng, rộng hơn. Đặt chiếc bàn chữ nhật với thảm trải lông đem lại sự sang trọng, tinh tế. Màu sắc  nâu gỗ và trắng kết hợp rất hài hòa.

thiet ke nha pho voi dien tich vua phai

Nội thất phòng ăn thiết kế, chiếc bàn cổ điển hình chữ nhật, bộ bàn ghế gỗ thể nội phù hợp với tổng thể căn phòng. Màu sắc nội thất được sử dụng là màu nâu gỗ nhạt tạo cảm giác ấm cúng trong gia đình. Bộ  đèn chùm màu vàng lạ mắt phía trên cũng góp phần không nhỏ làm nên điểm nhấn cho căn phòng.

thiet ke nha pho voi dien tich vua phai

Nội thất phòng ngủ được bố trí khá đơn giản. Do diện tích căn nhà vừa phải, kiến trúc sư đã thống nhất với chủ nhà tối giản bớt các chi tiết thừa, tạo cảm giác thông thoáng cho nhà.Nhiều vật dụng không cần thiết sẽ không sử dụng để bớt đi cảm giác chật chội, đem lại một không gian thật thoải mái cho gia chủ.
Thiết kế nội thất phòng tắm cũng được được hạn chế các chi tiết không cần thiết. Màu nâu đậm làm chủ đạo làm ta cảm tưởng phòng tắm rộng hơn, sạch hơn nhưng cũng không làm mất đi vẻ sang trọng.

thiet ke nha pho voi dien tich vua phai

Để đáp ứng yêu cầu của gia chủ thích đọc sách báo, tạp chí nên ở một góc hành lang đã được tận dụng để bố trí kệ sách, báo, tạo thành thư viện mini tích trữ sách. Gia chủ  còn tận dụng ánh sáng tự ánh sáng tự nhiên khi thư giãn đọc sách, nghe nhạc ở hành lang.
Tầng thượng được thiết kế với phòng thờ và sân thượng để trồng hoa cây, cảnh cho gia đình.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế nhà, biệt thự, thiết kế nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City