01656772661

zamhd1993@gmail.com

Ý tưởng trang trí trần nhà cao thoáng tăng vẻ ấm áp


Bạn nên chú ý thiết kế nội thất  ngôi nhà phù hợp với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Không mất quá nhiều chi phí bạn sẽ có căn nhà ưng ý, tạo cảm giác ấm cúng.
y tuong trang tri tran nha cao thoang, tang ve am ap

Đối với những thiết kế nhà có trần cao thoáng hãy áp dụng làm tường bằng  kính màu lam ánh sáng tự nhiên sẽ lan tỏa khắp căn phòng.

y tuong trang tri tran nha cao thoang van am ap

 Do không gian cao, để không có quá nhiều những khoảng không gian chết, thừa thãi. Hãy sử dụng đèn chùm dây dài để trang trí, đây là lựa chọn không gì tuyệt vời hơn, nó đảm bảo cho không gian nhà luôn hài hòa và sang trọng, ấm áp với ánh sáng đèn lung linh.
Nhà có tầng thông thoáng có những bức tường cao, bạn có thể tận dụng những khu vực này để lưu trữ mở rộng.  Biến những bức tường thành những chiếc kệ sách để lưu trữ đồ đạc là gợi ý không gì tuyệt vời bằng. Điều này giúp nhà cửa ngăn nắp,  gọn gàng mà còn thu hút mọi ánh nhìn từ kiểu xếp tầng.

y tuong trang tri tran nha cao, thoang nhung van am
Hãy bổ sung một cái thang để thuận tiện cho việc lấy sách và xếp lại những đồ vật trên cao bất kì khi nào cần thiết. Bạn nên đặt những đồ vật có tác dụng trang trí hoặc ít khi sử dụng đến ở khu vực cao nhất, không để tránh bị rơi vỡ và khó khăn khi lấy.
Do  trần nhà cao nên có thể thu hút nhiều âm thanh hơn, điều này bạn cần xem xét  làm sao để tạo sự cân bằng âm thanh trong căn nhàm giảm tiếng ồn. Để khắc phục nhược điểm này hãy lựa chọn những chiếc thảm trải sàn hoặc chiếc ghế đệm và đồ đạc mềm mại.

y tuong trang tri tran nha cao thoang nhung van am ap
Hãy sử dụng những tấm bảng bằng gỗ, hoặc vách ngăn trang trí dựng lên ngăn cách giữa các bức tường tạo điểm nhấn phù hợp để đặt ti vi hoặc lò sưởi, vừa tô điểm sự sinh động cho căn nhà bạn
 Bạn nên trang bị những chiếc màn treo có chất liệu vải mềm, mỏng để tăng vẻ ấm áp cho ngôi nhà, làm không gian trở lãng mạn hơn.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City