01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nội thất đa sắc màu cho người năng động


Thiết kế nội thất nhiều màu sắc đang rất thịnh hành. Bắt kịp theo xu thế này, các Kiến trúc sư đã áp dụng vào phong cách thiết kế nội thất mới như thổi một luồng gió mới cho không gian sống của bạn.
Thiết kế nội thất đa sắc màu tuân theo những quy tắc nhất định đó là kết hợp  từ hai hoặc nhiều khối màu với nhau trong cùng một không gian nội thất hoặc trên cùng một trang thiết bị nội thất. Những gam màu này có thể được sắp xếp đồng màu hoặc đối lập ở cạnh nhau, hỗ trợ nhau và  vẻ đẹp, đường nét của không gian trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

thiet ke noi that da sac mau cho nguoi nang dong
Thiết kế nội thất phòng khách được  kết hợp nhiều màu sắc đã thể hiện rõ phong cách và óc thẩm mỹ của gia chủ. Nơi đây hội tụ sinh khí của căn nhà, là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi  để lại ấn tượng với khách đầu tiên bởi vậy việc thiết kế, phối màu nên đặc biệt chú trọng.
Gia nhà có thể lựa chọn những màu sắc tươi, sáng và có sự tương phản mạnh mẽ để tạo ra sự nổi bật, hiện đại, độc đáo trong không gian phòng khách. Những khối màu sắc thường được lựa chọn khi thiết kế nội thất đa sắc màu là những cặp màu trắng – đỏ; trắng – vàng tươi; da cam – đen – xanh dương…Tạo ra sự cân bằng cho căn phòng.

thiet ke noi that da sac mau cho nguoi nang dong

Với nội thất phòng bếp không chỉ là nơi bà nội trợ trổ tài  mà cũng là không gian quan trọng, là nơi cả gia đình quây quần, cùng nhau tạo nên những bữa cơm ấm cúng. Phong cách thiết kế kiến trúc nổi bật với nhiều màu sắc hình khối dường như  phá vỡ sự tẻ nhạt, nhàm chán khi nghĩ về phòng bếp 
Nếu như trước đây phong cách thiết kế phòng bếp thường đơn điệu với tường sơn trắng, ốp đá, tủ bếp gỗ hoặc inox…. Ngày nay gia chủ quan tâm hơn, khi thiết kế với nội thất đa sắc màu làm sáng bừng cho không gian bếp . Các khối màu sắp xếp xen kẽ với nhau giống như chiếc ru bích, giúp tạo ra một không gian rực rỡ, bắt mắt và lôi cuốn hơn, ai cũng muốn chiêm ngưỡng căn bếp nhà bạn.
Khi lựa chọn màu sắc cho phòng bếp theo xu hướng, bạn nên lựa chọn màu hài hòa,  tránh các gam màu quá nóng và quá tối khiến không gian bức bí, khó chịu. Trang thiết bị nội thất của xu thế đa sắc màu cũng không nên quá cầu kỳ, nhiều chi tiết.  Thiết kế đơn giản về đường nét sẽ mang đến hiệu quả không ngờ, khiến căn phòng trẻ trung và hiện đại hơn.

thiet ke noi that da sac mau cho nguoi nang dong
Thiết kế nội thất phòng ngủ với nhiều sắc màu tùy thuộc vào đối tượng. Trong phòng ngủ người lớn, những gam màu ấm áp và ngọt ngào là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chú ý không nên chọn gam màu quá “nóng”. Những màu sắc mà bạn và gia đình có thể cân nhắc như: tím nhạt – xanh – cam đậm; trắng – hồng – vàng chanh; xanh lá – đỏ – nâu sáng… như vậy sẽ hài hòa hơn

thiet ke noi that da sac mau cho nguoi nang dong

Phong cách nội thất đa sắc màu khi áp dụng trong phòng trẻ em nên  kết hợp những mảng màu sáng, đối lập và “càng hoa hòe hoa sói” sẽ càng kích thích thị giác, thúc đẩy sự hiếu động và thông minh của trẻ, trẻ sẽ nhanh chóng nhận thức được màu sắc tự nhiên xung quanh. Bạn có thể dạy trẻ bằng cách nói  với chúng rằng đây là màu vàng của ánh nắng mặt trời, màu hồng – đỏ của cánh hoa, màu xanh của lá cây, màu xanh của biển cả và bầu trời… Bé sẽ rất hứng thú với căn phòng của riêng mình.
Bên cạnh đó bạn có thể sáng tạo không gian đa sắc màu cho riêng mình bằng  việc sắp xếp các phụ kiện nhỏ xinh như gối đệm, bình hoa, giá sách phân loại theo màu, tranh treo tường… sẽ tạo nên sự điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn cho căn phòng.
Dựa trên tuổi gia chủ, diện tích đất, chúng tôi đã thiết kế hướng chính, thiết kế biệt thự, nội thất   vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống lí tưởng. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City