01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế tối giản cho nhà phố gọn, đẹp


Căn nhà phố 3 tầng, rộng hơn 120 m2 với diện tích mặt tiền 5m, sẽ được thiết kế, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp thông nhau với phòng ăn, chỗ để xe, với 3 phòng ngủ dành cho hai vợ chồng, hai con.
Thiet ke toi gian cho nha pho gon dep

Để đáp ứng yêu cầu của gia chủ thích sự đơn giản mà vẫn sang trọng căn nhà theo phong cách tối giản hóa sử dụng tông màu trầm. Sau khi thi công, gia đình sẽ có một căn nhà phố  rộng rãi, thoải mái, đúng mong muốn của mình.
Được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, căn nhà sử dụng sắc trắng và màu gỗ là màu chủ đạo. Để góp phần làm nên điểm nhấn, kiến trúc sư  đã đưa ra ý tưởng chọn sơn xanh cho mảng tường sau ghế sofa, sự dịu mát cho cả căn phòng.

Thiet ke toi gian cho nha pho gon, dep

Đáp ứng nhu cầu của gia chủ, việc lựa chọn thiết kế không gian cũng được các kiến trúc sư cũng hết sức cân nhắc, lựa chọn kỹ càng từ đồ nội thất về kiểu dáng, màu sắc đến màu ghế, gối dựa sofa, thảm…tất cả đều đảm bảo sự hài hòa với nhau, ăn nhập với mảng tường xung quanh.
Điểm đặc biệt của nhà là sự hiện diện của hệ thống cửa sổ khá nhiều và ban công được thiết kế  nhìn ra khoảng không rộng bên ngoài.Nhà có tầng thấp để gia chủ có thể nhìn thấy màu xanh của những cây cổ thụ phía dưới sân, hít thở không khí trong lành.

thiet ke toi gian cho nha pho gon, dep

Khu bếp ăn được thiết kế theo ý đồ của chủ nhà “phẳng” không có bất kỳ tay nắm nào. Các bà nội trợ có thể thoải mái khi làm việc nhà khi bếp bố trí chạy dọc, theo sát cửa sổ nhỏ và ban công, đồng thời tạo sự thông thoáng không bị ám mùi thức ăn.  Với tông màu trắng sáng của phòng ăn, sự xuất hiện của chiếc ghế thiết kế theo phong cách khác được bố trí tạo làm nên sinh động, vui vẻ.

thiet ke toi gian cho nha pho gon, dep

Phòng ngủ của con được thiết kế nhỏ hơn, để có thêm diện tích thiết kế phòng ngủ chính (của bố mẹ) được vuông vắn. Không gian nghỉ ngơi riêng tư của bố mẹ được tối giản hóa, đồ nội thất ít rất thoáng mắt, tạo ra cảm giác thư thái khi nghỉ ngơi.
Khi thiết kế nhà phố, Bạn có thể  treo tranh ảnh hoặc  trang trí đầu giường bằng mảng gỗ ghép đơn giản, nhưng tạo điển nhấn cho cả căn phòng.
Từ nhà vệ sinh, phòng ngủ đều có cửa trực tiếp với phòng  thay đồ tạo ra một không gian bố trí nội thất rất ngăn nắp, gọn gàng. 

thiet ke toi gian cho nha pho gon, dep

Phòng ngủ của các con là không gian lãng mạn và an toàn cho hai bé, được thiết kế nội thất nổi bật bởi tông màu tươi sáng, mảng tường được trang trí hoa lá, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Cực kỳ  phù hợp với tâm li và sở thích của trẻ em, kích thích trí tưởng tượng của chúng. Để đảm bảo sự an toàn cho con trẻ, kiến trúc sư đã không sử dụng giường tầng mà sử dụng giường kết nối liền nhau.Dưới gầm giường và các bậc thang lên xuống được tận dụng làm các ngăn kéo để đồ.
Một phòng làm việc của gia đình, được đặt ở tầng 2 cùng với phòng ngủ rất thuận tiện. Điểm cộng của căn nhà là có rất nhiều đồ đạc nhưng được cất gọn trong  tủ đồ biến thành những mảng tường, tủ trang trí được thiết kế thật  khéo léo, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

thiet ke toi gian cho nha pho gon, dep

Phòng thờ được bố trí trên tầng thượng cùng với ban công, vừa đảm bảo về qua niệm phong thủy, yên tĩnh.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế nhà, biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City