01656772661

zamhd1993@gmail.com

Nhà phố lệch tầng thiết kế đẹp, lạ mắt


Thiết kế nhà lệch tầng với đặc trưng mang lại sự thông thoáng, sự so le của các tầng đã tạo nên sự đặc biệt trong không gian kiến trúc. 
Bản thân cái tên nhà lệch tầng đã cho ta hình dung được kiểu dáng nhà, đó là sự chênh lệch giữa các tầng trong tổng thể kiến trúc như thổi một luồng gió mới, phá vỡ sự chặt chẽ, khuôn mẫu  của nhà phố, sự xa hoa của biệt thự cổ điển, tân cổ điển hay biệt thự nghỉ dưỡng, mà đem lại sự thoáng mát gần gũi.Thiết kế lan can  hoa kiểng giữa các tầng tạo nên một căn nhà lệch tầng không gian cực kỳ  tươi mát và hiện đại.  Màu trắng giản dị được sử dụng tôn lên được những đường nét, trẻ trung của ngôi nhà.

nhà lech tang dep, la mat

 Tuy nhiên khi  nhà lệch quyết định làm nhà lệch tầng cần tính toán, xem xét kỹ về không gian cũng như  sở thích gia đình, diện tích khu đất.
 Nhà lệch tầng là sản phẩm của  sự sáng tạo, sự cách tân của không gian nhà ống được đặc trưng bởi đường nét đều và thẳng, đặc biệt khi gia đình có khổ đất với  mặt bằng chật mà muốn phá vỡ không gian gò bó trong một khuôn khổ thiết kế nhà lệch tầng với nhiều độ cao độ sẽ mang lại vẻ " đẹp, độc, lạ" khiến ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
nha lech tang thiet ke dep la mat

Chiếm trọn lòng tin của nhiều gia đình ưa sự phá cách bằng rất nhiều điểm như bố trí tầng nhà so le nên  tạo cảm giác nhiều không gian, nhiều tầng  sự cuốn hút đến từng đường nét, hình khối. Không chỉ vậy nhà lệch tầng giúp gia đình tận dụng không gian cực kỳ hữu dụng, bạn có thể dùng tầng trệt không cao để bố trí khu phụ để xe, kho, phòng cho người giúp việc. Tiếp đó là bố trí  phòng khách hoặc bếp. Với nhà lệch tầng, bạn có thể thiết kế độ cao độ trần tùy sở thích gia đình, khác hẳn với kiểu nhà phố,  thẳng tầng có chiều cao trong một mức độ nhất định.

nha lech tang thiet ke dep, la mat

Thiết kế kiểu nhà lệch tầng mang hơi thở mới cho trào lưu kiến trúc hiện đại. Cải tạo không gian khiến nó trở nên thông thoáng hơn, bằng những hình khối đôc đáo. Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích thì nhà lệch tầng  là sự lựa chọn hơn cả, mang đến cho bạn một tổ ấm trang nhã và hiện đại, ấn tượng. 
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City