01656772661

zamhd1993@gmail.com

Nhà phố đẹp với thiết kế nhỏ gọn

 Với mẫu thiết kế nhà phố nhỏ gọn đòi hỏi các kiến trúc sư phải cực kỳ khéo léo trong thiết kế nội ngoại thất để đảm bảo gia đình có một không gian đẹp. Theo tiêu chí nhà nhỏ nhưng phải "chất" những kiến trúc sư của Kiến trúc Á Đông đã thiết kế thật sáng tạo.

Nha pho dep voi thiet ke nho gon

Trong khoảng 30 m2 là diện tích khá nhỏ khó có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của 4 người trong gia đình. Mặt tiền tương đối hẹp, do gia đình có ít thành viên nên nhà được thiết kế 2 tầng. Những không gian được sử dụng của kính để tiếp cận với ánh sáng và không khí bên ngoài nhiều hơn.
Bố trí một sảnh nhỏ gần cửa ra vào như một vùng đệm khi bước vào nhà. Bạn có thể tận dụng một chút khoảng này để tủ đựng giày để tiết kiệm diện tích.
Để tận dụng không gian bạn có thể bố trí tiểu cảnh ở phía dưới cầu thang. Bạn có thể để phòng giặt và phơi đồ trên khoảng sân thượng, kết hợp trồng một số loài cây cảnh.
nha pho dep voi thiet ke nho gon

Phòng khách và bếp được bố trí ở thông nhau trong cùng một không gian và được đặt ở cuối nhà ở tầng 1.Phòng khách được bố trí với bộ sofa chữ I để tiết kiệm không gian, với màu sắc trang nhã khiến căn phòng trở nên rộng hơn

nha pho dep voi thiet ke nho gon

Nhà vệ sinh được thiết kế nhỏ và sắp xếp ngăn nắp  tiện cho sinh hoạt của gia đình. Nhà vệ sinh trang bị đầy đủ những tiện nghi tối thiểu.

nha pho dep voi thiet ke nho gon

Tầng 2 là phòng ngủ do diện tích nhỏ nên bạn nên chọn thiết kế nội thất gam màu sáng kết hợp với một số màu sắc tươi mới nổi bật để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Sử dụng giấy dán tường màu nhẹ, kết hợp bạn có thể treo tranh, hoặc để bình hoa nhỏ tăng thêm không khí cho căn nhà của bạn.Bệnh đó bố trí góc học tập nhỏ xinh, cho con trẻ.
Dựa trên tuổi và sở thích của gia chủ, diện tích đất chúng tôi đã thiết kế nhà biệt thự và thiết kế nội thất hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống tuyệt vời nhất. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City