01656772661

zamhd1993@gmail.com

Ấn tượng với thiết kế biệt thự vườn 2 tầng chữ L


Biệt thự vườn 2 tầng hình L được thích hợp thiết kế trên những khu đất rộng ở những vùng ngoại ô, để có những khoảng sân lớn, có thể bố trí tiểu cảnh, non bộ.

An tuong biet thu vuon 2 tang chu L

Mẫu biệt thự này thường được thiết kế với tổng thể cấu trúc như sau phòng khách lớn,nhô cao lên, phòng ngủ bố trí ở cuối nhà, áp xát với sảnh phụ và phòng ăn tạo lên góc L nhìn thẳng ra sân trước và cổng chính. ưu điểm của cách bố trí này tạo được 2 khoảng sân rộng ô tô có thể ra vào, khu vực sân vường trồng cây để tạo một không gian yên bình, trong lành.

An tuong voi biet thu vuon 2 tang chư L

Thiết kế biệt thự nhà vườn, tầng 1 được bố trí  phòng khách rộng với nội thất màu xám tạo nên sự, sang trọng, không gian mở. Phòng ăn và phòng bếp thông nhau tạo sự thông thoáng và gắn kết trong gia đình, thuận tiện cho những bữa tiệc đông người. Phòng ngủ cho khách có hệ thống cửa sổ lớn không khí, ánh sáng tự nhiên vào phòng. Bố trí cầu thang ở giữa nhà, đi thẳng ra sảnh phụ của ngôi nhà. Khu vệ sinh và chỗ đặt máy giặt ở sau nhà rất gọn gàng, tạo khoảng không rộng ở phía trước nhà. ưu điểm của cách bố trí mặt bằng ngôi nhà vườn theo hình chữ L thì khoảng sân còn lại cũng hình chữ L được bám sát mặt tiền chính của ngôi nhà tạo lên sự gắn kết giữa thiên nhiên và tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

An tuong voi biet thu vuon 2 tang chu L

Tầng 2  của biệt thự vườn được bố trí 2 phòng ngủ và một phòng thờ. Một phòng ngủ dành cho vợ chồng gia chủ với thiết kế nội thất màu trắng, có thể treo tranh kết hợp với rèm cửa tối màu để tạo điểm nhấn cho căn phòng.Một phòng ngủ của con nhỏ được bố trí với nội thất màu sắc sinh động, có góc học tập nhỏ xinh. Phòng thờ kết hợp làm phòng sinh hoạt chung, tiếp khách riêng của chủ nhà. Phòng vệ sinh với nội thất hiện đại được bố trí ở giữa hai phòng ngủ. 
Biệt thự vườn 2 tầng chữ L có sự hiện diện của  2 sảnh trước và bên hông nhà tạo nên khoảng không gian khá lớn để trẻ nhỏ vui đùa, người già ngồi uống trà, hóng gió rất phù hợp với thói quen bao đời nay của người dân Việt Nam nơi làng quê, bình dị mà ấm áp. Điểm mới trong kiến trúc ngôi nhà với 2 mái vuông góc và một mái sảnh nhỏ phía trước tạo sự hài hòa cho công trình.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế nhà, biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City