01656772661

zamhd1993@gmail.com

Giới thiệu mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại trẻ trung

 Khi nhìn vào một ngôi biệt thự đẹp ta cũng có thể đoán được căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc nào bởi mỗi phong cách sẽ có những đặc trưng thiết kế riêng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến những chi tiết hình khối. Gia chủ muốn thiết kế ban công ở tầng 2 lệch hẳn sang một bên và thay vào đó là một cách cửa sổ vì theo lời chủ nhà thì không muốn ban công che ánh sáng tự nhiên chiếu vào cửa chính, chủ nhà muốn luôn muốn không gian phải thật nhiều ánh sáng. 

Giới thiệu biệt thự 3 tầng hiện đại

Căn biệt thự 3 tầng vừa mang kiểu dáng kiến trúc hiện đại lại vừa có chút gì đó mộc mặc đồng quê. Vì là phong cách hiện đại nên các bức tường nhà thường phẳng không có hoa văn hay phào chỉ trang trí như thiết kế biệt thự cổ điển. Một phần tầng một được gia chủ ốp lát đá tạo sự mới mẻ và cũng là tạo điểm nhấn cho biệt thự này. 

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại 

Toàn bộ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được xây dựng trên một diện tích không gian không quá rộng vậy nên những tiểu cảnh sân vườn đều được tận đụng triệt để để có thể tạo được một không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Khu vực tầng 1 ngay bên dưới lan can được gia chủ yêu cầu thiết kế thêm khuân viên vừa đủ để có thể tạo một số tiểu cảnh với chậu cây, chậu hoa nhiều màu sắc. Không gian sảnh tầng 2, 3  cũng có những chậu cảnh nhỏ để trang trí bên ngoài ban công để giảm sự trống trải, đơn điệu cho khu ban công. Khu vực ngoại cảnh được thiết kế khá hợp lý. 

Giới thiệu biệt thự 3 tầng hiện đại

Bố trí chức năng của từng tầng hợp lý

Công năng tầng 1 được thiết kế với 1 phòng khách với diện tích khá rộng phù hợp cho phù hợp cho gia đình tổ chức công việc lớn. Tiếp đó đi vào sâu bên trong là phòng ăn và phòng bếp. Một phòng ngủ được thiết kế riêng dưới tầng 1 thoáng mát để thuận tiện cho ông bà  giúp thuận tiện đi lại. 

Mặt bằng tầng 2 : Gồm có 3 phòng ngủ 1 phòng diện tích rộng dành cho bố mẹ, 2 phòng diện tích vừa phải dành cho 2 con kết hợp với phòng giải trí với khu đọc sách, một giải trí riêng dành cho gia đình. 

Mặt bằng tầng 3: Đây là khu vực ưu tiên để bố trí phòng thờ của tổ tiên với diện tích rộng, một phòng tập thể thao để rèn luyện sức khỏe và ban công rộng có thể kê bộ bàn trà để thưởng thức, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên, ngoài ra còn tận dụng làm một phòng giặt và phơi đồ.

Giới thiệu biệt thự 3 tầng hiện đại
 
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn mẫu biệt thự hiện đại để quý vị tham khảo. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu biệt thự đẹp trên website của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được căn nhà đẹp nhất cho riêng mình. Một gia đình hạnh phúc cùng với một ngôi nhà đẹp để bảo vệ và chẻ chở các thành viên trong ngôi nhà giúp cho hạnh phúc lâu bền hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City