01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp ngỡ ngàng


Thiết kế biệt thự 1 tầng nổi bật với  tone màu trắng sữa đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế làm chủ đạo. Ở phía dưới chân tường nền móng được trang trí bằng các  mảng đá xung quanh rất phù hợp với cảnh quan chung của ngôi nhà, giúp tạo điểm nhấn, khi nhìn vào bạn sẽ có cảm giác chắc chắn, vững chãi hơn rất nhiều.

Biet thu 1 tang hien dai dep ngo ngang

Bên cạnh đó một  lối đi nhỏ bằng đá lệch được thiết kế nhìn rất bắt mắt, lối đi vào sảnh được các kiến trúc sư   thiết kế thêm hồ nước nuôi cá nhỏ, tiểu cảnh điều tiết không khí vừa là để làm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà được nâng lên hơn bao giờ hết. Căn biệt thự 1 tầng của gia đình sẽ luôn đảm bảo 2 yếu tố đẹp về phần kiến trúc , mang lại thi vị thư giãn cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng.

biet thu vuon 1 tang hien dai dep ngo ngang

Phòng khách được thiết kế rộng, với bộ sofa lớn màu trắng tạo sự sang trọng, nhẹ nhàng. Trần nhà cao với hệ thống cửa kính lớn, nhỏ  bao quanh mang lại sự thoáng đãng.  Đây còn là không gian siêu lí tưởng để cả gia đình sum vầy, đầm ấm.

Biet thu 1 tang hien dai dep ngo ngang

Phòng ngủ với tông màu trắng thật tinh tế, có cửa lớn giúp tăng không khí vào phòng, đón ánh ban mai mỗi khi thức dậy
Phòng ăn được bố trí với bàn ăn lớn của gia đình đủ cho một bữa tiệc thân mật . Làm ở cốt sàn thấp hơn cho cảm giác khác lạ khi sử dụng.

biet thu 1 tang hien dai dep ngo ngang

Thiết kế ốp gạch ở khu vực nhà tắm , đủ để bạn bị choáng ngợp bởi một không gian nội thất mộc mạc nhưng cũng rất  hiện đại . Được bố trí với những mảng kính lớn phía giúp cho bạn có cảm giác không gian nhà tắm rộng rãi hơn bao giờ hết.
Mẫu biệt thự 1 tầng luôn được những gia đình nhiều thành viên yêu thích sự sum vầy chào đón. Bằng những ưu thế của mình như không gian sống thoáng, hiện đại, đem lại sự yên tĩnh cho gia đình.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự cả nội thất và ngoại thất  vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sinh sống thoải mái nhất. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City