01656772661

zamhd1993@gmail.com

Choáng ngợp với thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang


Được sinh sống  trong căn biệt thự đẹp bạn sẽ  quên đi âu lo, mệt mỏi của công việc hàng ngày. 
Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày cuối tuần, tụ tập gia đình, bạn bè, tận hưởng những phút giây thư thái trong căn biệt thự nghỉ dưỡng của bạn. Như vậy, bạn sẽ không phải tìm đến những khu resort đắt tiền nhưng không tìm được sự ấm cúng.
 Với sự phát triển của kiến trúc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu biệt thự với công năng là nơi nghỉ dưỡng dành cho bạn và gia đình mà không cần phải đi xa, tiết kiệm chi phí cho bạn.

choang ngop voi thiet ke biet thu nghi duong sieu sang

Biệt thự nghỉ dưỡng thường được tọa lạc  trên khuôn viên rộng lớn và nằm cách xa khu phố đông đúc, tránh những ồn ào náo nhiệt của phố phường. Việc lựa chọn khu vực xây dựng như vậy có rất nhiều lợi ích, đem đến  cho các gia chủ sự yên tĩnh, thanh bình trong việc nghỉ ngơi giải tỏa các áp lực, stress trong công việc.
Đặc biệt với khu đất rộng và thoáng các gia chủ hoàn thoàn có thể thiết kế không gian thiên nhiên bên ngoài theo sở thích và hợp với phong thủy thuận lợi cho công việc.
Trong biệt thự siêu sang này,bạn không chỉ  bố trí  được  không gian nội thất, tiện nghi để bạn nghỉ ngơi thoải mái mà còn có thể không gian thiên nhiên bên ngoài tạo cho bạn sự gần gũi với thiên nhiên. 

choang ngop voi thiet ke biet thu nghi duong sieu sang

Cảnh quan thiên nhiên bên ngoài được bố trí cây xanh, tiểu cảnh, bể bơi các loại hoa để cân bằng với nội thất cũng như thiết kế. Không gian xanh mát được ví như lá phổi xanh điều hòa, không khí trong lành để bạn có được không gian nghỉ ngơi tốt nhất. 
Cảnh quan thiên nhiên còn kết hợp với kiến trúc mang đến cho biệt thự vẻ đẹp của sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp của gia chủ .
Biệt thự nghỉ dưỡng thường được các chủ đầu tư lựa chọn thiết kế theo phong cách biệt thự hiện đại, bởi theo các gia chủ phong cách hiện đại sẽ gợi lên độ thoáng, sự sang trọng và hợp xu thế kiến trúc. 

choang ngop voi thiet ke biet thu nghi duong sieu sang

Cũng chính vì vậy mà các biệt thự nghỉ dưỡng thường sử dụng kính để tăng không gian mở cho ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn. Điều đặc biệt nhất  của biệt thự nghỉ dưỡng chính là yếu tố nước, các biệt thự nghỉ dưỡng thường có hồ nước nhỏ hay hồ bơi để  tăng cảm giác thoải mái, mát mẻ dành cho gia chủ. 
Hơn nữa việc đặt yếu tố nước trong biệt thự còn làm cho biệt thự mát hơn và tôn lên vẻ đẹp cho biệt thự.
Biệt thự nghỉ dưỡng còn có khu vườn xanh mát sang trọng, cho bạn cảm giác đến với xứ sở yên bình. Khi sống trong không gian xanh mát bạn sẽ có cảm giác thư giãn và có không gian nghỉ ngơi thoải mái, điều đó thật tuyệt vời cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City