01656772661

zamhd1993@gmail.com

Sự hài hòa nhà phố biến tấu theo phong cách Pháp


Thiết kế nhà phố theo phong cách Pháp được tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 3,69m x 11,05m. Với mong muốn của gia chủ có thể được ở trong ngôi nhà phố thiết kế theo kiểu Pháp đường nét hình khối không cần quá cầu kỳ nhưng phải sang trọng. Cách bố trí thang bộ cần chiếm ít diện tích, gọn gàng nhất có thể, để tăng diện tích cho thiết kế các phòng.

Su hai hoa nha pho bien tau phong cach phap

Để đáp ứng những nhu cầu, Gu thẩm mĩ của gia chủ trong khoảng diện tích căn nhà khá nhỏ, mặt tiềnkhiêm tốn KTS của Kiến trúc Á Đông đã chọn phong cách kiến trúc Pháp hiên đại các đường nét gờ phào, lan can nhưng đơn giản hơn so với kiểu cổ điển ở ban công, bố trí không gian hợp lý, khiến mặt tiền của nhà phố có bố cục chặt chẽ, sinh động và mang lại cảm giác rộng hơn. Thiết kế bên trong ngôi nhà có cầu  thang bộ được điều chỉnh kết hợp với hành lang vừa tiết kiệm  diện tích,  thuận lợi cho đi lại khi sử dụng.
Theo quan niệm thẩm mỹ của gia chủ, nhà phố được thiết kế với đặc trưng là  gờ, phào chỉ và những đường nét đa dạng, với dạng cột to tạo sự bề thế cho công trình.
Nguồn gốc của thiết kế nhà phố phong cách Pháp lấy ý tưởng từ biệt thự mái ngói của người Pháp thiết kế, ta có thể dễ dàng nhìn thấy ở Đà Lạt.

hai hoa nha pho biên tau voi phong cach Phap

Nhà phố phong cách Pháp được thiết kế với tông trắng, hoặc vàng nhạt, kết hợp gờ chỉ có nhiều nét cong nhưng không quá rườm ra, không làm mất đi đặc trưng của nhà phố. Thiết kế phong cách này ở Việt Nam ít chi tiết, thích hợp với những người yêu thích sự xa hoa nhưng không cầu kỳ.
Thiết kế nhà phố kiểu Pháp  vừa gây ấn tượng mạnh mẽ, bởi sự hoành tráng, vẫn đem lại cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng cho gia chủ. Có thể biến tấu để phù hợp với khí hậu của người Việt Nam  đó là sử dụng mái ngói, với độ dốc 30 – 45%. Đặc trưng là nóng ẩm mưa nhiều, hằng năm thường có lượng mưa rất lớn, nên mái ngói là giải pháp để thoát nước..
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế nhà, biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City