01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế biệt thự vườn với không gian tuyệt đẹp


Biệt thự vườn rất thích hợp khi được thiết kế trên nền đất vuông và rộng. Là không gian lí tưởng để nghỉ dưỡng, sinh hoạt các hoạt động ngoài trời. Khoảng sân rộng trẻ em có thể vui chơi, rèn luyện sức khỏe.

thiet ke biet thu vuon voi khong gian tuyet dep

Bên cạnh đó khi thiết kế biệt thự vườn, các kiến trúc sư đã bố trí khu vực sao cho tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ mặt trời, hướng gió để gần gũi với thiên nhiên đưa gió trời vào không gian nhà biệt thự nhà bạn.  Bạn sẽ có thể lắng ngắm nhìn cây cỏ, hoa lá xung quanh mình, nghỉ ngơi thư giãn, những giây phút thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng. Mô hình biệt thự nhà vườn với vườn cây rộng, ao cá, bể bơi được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

thiet ke nha vuon voi khong gian tuyet dep

Kiểu nhà mái dốc, với những họa tiết hoa văn, phào chỉ được cách điệu cho hài hòa với lối kiến trúc và khí hậu Việt Nam. Toàn bộ căn nhà được sơn gam màu trắng kem sang trọng toát lên sự tinh tế. Kiến trúc sư đã khéo léo bố trí để căn biệt thự lấy được tối đa ánh sáng thiên nhiên khiến bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Tất cả các phòng đều hướng ra ngoài tầm nhìn thoáng rộng.

thiet ke nha vuon voi khong gian tuyet dep

Nội thất bên trong được thiết kế theo phong cách cổ điển, phòng khách rộng với tông màu trắng là chủ đạo tạo sự quý phái.

thiet ke biet thu vuon voi khong gian tuyet dep

Phòng ngủ màu tím kết hợp màu kem với ban công hướng ra sân đón gió, tầm nhìn đẹp như một resort mini.

thiet ke biet thu vuon voi khong gian tuyet dep

Phòng bếp thông nhau với phòng ăn được bố trí kiểu chữ L, bộ bàn ăn lớn màu vàng,  theo kiểu cổ điển Châu Âu sang trọng, ấm cúng.
Dựa trên tuổi những yêu cầu và hướng đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế các mẫu biệt thự như biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển... Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City