01656772661

zamhd1993@gmail.com

Một số điều lưu ý khi thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng hiện đang là xu hướng của người dân hiện nay, nó không chỉ mang tính chất của một ngôi nhà để ở mà còn cung cấp một không gian xanh tự nhiên của cây cối cho ngôi nhà.

Tuy chỉ có 1 tầng nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng cũng như phù hợp với mỗi gia đình, đặc điểm chung vẫn là cần diện tích đất xây dựng lớn một phần để thiết kế sân vườn hài hòa và thẩm mỹ.

Một số điều lưu ý khi thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Thiết kế biệt thự vườn gần gũi với thiên nhiên

Để hài hòa với mài sắc của thiên nhiên thông thường các kiến trúc sư thiết kế biệt thự vườn 1 tầng sử dụng màu chủ đạo là màu xám và trắng. Một tầng hầm để làm kho và để xe. Mặt bằng tầng 1 có một không gian phòng khách chung rộng rãi thông sang khu phòng ăn. Ba phòng ngủ nhỏ và một khu vệ sinh chung, có thể bố trí phòng thờ tại phòng khách này.

Một số điều lưu ý khi thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Sảnh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, bậc tam cấp với cốt nền cao tạo vẻ khang trang, bề thế hơn. Qua bậc tam cấp là không gian đại sảnh với hệ thống cột và mái che tạo nên khoảng không gian chuyển tiếp ấm cúng sang trọng. Các phòng đều được thiết kế vuông vức với nhiều cửa lớn và cửa sổ tạo không gian mở hướng ra ngoài lấy gió và ánh sáng tự nhiên.

Biệt thự vườn 1 tầng với không gian sân vườn rộng

Trong thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, phần đạc biệt quan trọng và góp phần tôn lên giá trị ngôi biệt thự là sân vườn, nó không chỉ đem lại một vị trí thư giãn tuyệt vời trong nhà mà còn tạo nên một không gian ngoại cảnh sinh động. Chọn lựa cho việc bố trí cây sao cho phía trước có cảm giác rộng mở nhất, bố trí các cây có chiều cao thấp bên hông nhà, xung quanh ao, hồ là nơi thích hợp cho những cây lớn, có thể kết hợp với nhóm cây bụi. Vườn hoa và lối đi dạo giúp cảm giác thư thái tao nhã khi đi dạo vào buổi sáng sớm rất tốt cho sức khỏe.

Một số điều lưu ý khi thiết kế biệt thự vườn 1 tầng

Tùy theo nội thất và cách bố trí mà chi phí của các mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng không quá cao như các mẫu biệt thự hiện đại đẹp khác. Cũng giống như các thiết kế nhà cấp 4 nhưng ở một diện tích lớn hơn, quy mô, không gian rộng rãi thoải mái, có cả khu để xe ô tô đặc biệt phù hợp với gia chủ đầu tư trung bình khá và mong muốn xây ở các vùng ngoại ô hay nông thôn. Đây là một xu hướng xây dựng đang gia tăng ở nước ta, khi mà cuộc sống hiện đại đang cần những không gian thực sự nghỉ ngơi và thư giãn. Sẽ rất tốt khi gia đình bạn được hưởng không khí trong lành này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City