01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng cho căn hộ nhỏ


Những năm gần đây, nhà ở chung cư đang ngày càng khẳng định vị trí của mình ở Việt Nam. Với sự ra đời của hàng loạt các khu chung cư từ bình dân đến cao cấp.
Khi thiết kế nội thất và hoàn thiện việc trang trí các căn hộ, rất nhiều gia đình băn khoăn bố trí làm sao cho căn hộ của mình thoát khỏi sự cứng nhắc trong kết cấu căn hộ, sự đơn điệu, tẻ nhạt của không gian thiết kế nội thất, sự ảnh hưởng giữa các căn hộ khác trong cùng khu chung cư, hệ thống kỹ thuật…và vô số điều khác nữa.
Với một căn hộ có diện tích khá " khiêm tốn", khoảng 80m2, căn hộ có 2 phòng ngủ, không gian hẹp. Được bố trí với nội thất tân cổ điển, vừa sang trọng, vừa quý phái khắc phục được những nhược điểm của căn hộ chung cư như đã kể trên.

thiet ke noi that tan co dien sang trong cho can ho nho

Phòng khách được đặt gần ban công lớn,có thể bố trí một chiếc ghế dài nhìn không gian thiên nhiên đẹp. Nội thất trong phòng được phối hợp tinh tế cùng với tường và kệ tủ cho ta thấy một không gia thống nhất, hài hòa. Kệ ti vi, bàn ghế đều mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển với các chi tiết hoa văn, phào chỉ mềm mai.
Sàn nhà được lót bởi thảm dệt hòa cùng màu nâu với rèm cửa, ấm cúng. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ căn phòng, bạn có thể treo khung tranh gia đình ở giữa nhà. Được thiết kế với hệ thống ánh sáng vàng, đèn âm trần màu trắng, đèn quạt trần thủy tinh được phối hợp với nhau mang cho bạn một căn phòng ấm áp, sang trọng.

thiet ke noi that tan co dien sang trong cho can ho nho

Phòng khách được bố trí liên thông với phòng bếp để tăng diện tích cho căn nhà. Phòng bếp được bố trí tủ kệ, như một quầy bar rất tiện lợi. Bàn ăn ở bếp được làm bằng gỗ, với nhiều chi tiết điêu khắc tinh xảo đây là điểm cuốn hút cho căn phòng. Bếp sử dụng tông màu trắng sẽ làm cho căn phòng sáng lên rất nhiều, sàn bếp được lót đá tự nhiên chống thấm.
Bàn thờ Phật đặt gần khu vực bếp mang đến cảm giác ấm cúng nhưng khá thân thiện. Bên dưới bàn thờ phật đặt chiếc tủ nhiều ngăn, thích hợp để bàn đặt các vật dụng cần thiết mà lại không lãng phí không gian sông.

thiet ke noi that tan co dien sang trong cho can ho nho

Phòng ngủ vẫn được nổi bật màu trắng làm gam màu chính, giấy dán tường với hoa văn mềm mại, hài hòa với nội thất. Bên cạnh chiếc giường chiếc trang điểm màu trắng, bày một chiếc đèn ngủ ở bên đầu giường tạo cảm giác ấm cúng. Không cần quá công phu và cầu kỳ trong cách bài trí, màu, hoa văn rèm cửa và ga gường tương đồng với nhau tạo một chỉnh thể thống nhất. Tạo nên căn phong ngủ vừa ấm áp vừa lãng mạn.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City