01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà biệt thự 2 mặt tiền

Tổng thể kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại trẻ trung, xinh xắn được tạo bởi hình khối vững trắc, nhiều sức sống, phù hợp với xu thế thẩm mĩ và sang trọng  với kiến trúc ngày nay và mai sau.

Công trình nhà biệt thự đẹp này được thiết kế khá thoáng, trẻ trung với kiến trúc hiện đại cao 2 tầng với các mảng kính lớn và mảng tường lớn tạo cảm giác nhấn nhá có chủ định cùng vơi các mảng màu cam nằm dọc mặt tiền nhà, thêm vào đó là những mảng tường phẳng lớn không có chi tiết trang trí bên cạnh những ô cửa sổ chạy dài đem đến sự mới lạ về hình thức cho công trình.

thiet ke nha biet thu 2 mat tien

Ngoài ra toàn bộ bố cục của thiết kế kiến trúc này mang lại cho công trình những điểm nhấn trẻ trung, khá ấn tượng và thu hút người nhìn.

Đối với việc bố trí công năng trong căn nhà. 

Khi thiết kế mặt bằng tầng 1 toàn bộ không gian sử dụng trong biệt thự được được thiết kế liên thông với nhau điều đó sẽ khiến cho không gian nhà không bị vụn nhỏ, trật trội, bí bách bởi sự cản trở lưu thông của ánh sáng và không khí. tạo không thông thoáng giúp gia chủ sở hữu một mẫu nhà đẹp để chiêm ngưỡng

Đối với phòng bếp. Nhờ có hệ thống cửa nhiều hướng và rộng rãi sử dụng kính, mang đến một môi trường trong lành không bị mùi thức ăn gây khó chịu, ngột ngạt. cho nên, toàn bộ các không gian đều rất đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông, làm cho cuộc sống chúng ta tươi đẹp hơn.

thiet ke nha biet thu 2 mat tien 2

Mặt bằng tầng 2

Được thiết kế kiến trúc sử dụng với 3 không gian chính là 3 phòng ngủ được thiết kế với không gian thoáng mát. Tất cả phòng đều được phân phối đầy đủ các cửa sổ ô thoáng để lấy sáng và lưu thông khí cho phòng, điều đó đảm bảo tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần của người thân chúng ta khi sử dụng phòng. Một phòng thờ được thiết kế trang nghiêm. 

Một số hình ảnh về thiết kế nội thất

thiet ke nha biet thu 2 mat tien


thiet ke nha biet thu 2 mat tien

thiet ke nha biet thu 2 mat tien

Chúng tôi hy vọng sẽ mang nhiều công trình kiến trúc đẹp cho những quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thựnhà phố, thiết kế nội thất chung cư nhà hàng xin hãy gửi  về chuyên mục Tư vấn thiết kế của chúng tôi. 

1 nhận xét:

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City