01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự cổ điển phong cách Pháp vạn người mê


Điểm nổi bật nhất của phong cách kiến trúc biệt thự cổ điển Pháp là sự tinh xảo, thông qua kiểu dáng, đường nét, màu sắc sang trọng, bố trí  không gian biệt thự giống như một cung điện.

Biet thu co dien phap van nguoi me

Biệt thự được tọa lạc trên khu đất khá rộng, các kiến trúc sư  đưa ra ý tưởng siêu  sáng tạo, giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên đẳng cấp hơn. Gam màu trắng siêu tinh tế, thanh thoát đặc biệt phù hợp với những ai ưa thích sự lãng mạn. Đồng thời nó là cơ sở để nhấn vào chi tiết trang trí - điều dễ dàng nhận thấy ở kiến trúc  biệt thự cổ điển Pháp.
Cửa sắt hoa văn màu đồng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi biệt thự. Cầu thang uốn lượn, các chi tiết, hoa văn nhiều theo lối đối xứng tạo sự hài hòa trong từng thiết kế nội thất. Ta có thể thấy rằng, biệt thự cổ điển  Pháo thường được thiết kế  sảnh chính khá rộng và độc đáo. 

Biet thu co dien phap van nguoi me

Đặc trưng mẫu biệt thự cổ điển Pháp đẹp có thể chiếm được cảm tình của các gia chủ nhờ các họa tiết trang trí phù điêu, hoa văn hết sức cầu kỳ, tỉ mỉ. Dựa trên thị hiếu của gia chủ các kiến trúc sư thiết kế biệt thự sẽ căn cứ vào những quy tắc cũng như tính chính xác của thiết kế cổ điển, tạo những điểm nhấn trang trí không gian ngoại thất. 

biet thu co dien phap van nguoi me

Biệt tự cổ điển Pháp có thể dễ dàng thay đổi các  chi tiết chủ yếu nhưng vẫn phải giữ được sự đối xứng của từng họa tiết trang trí. Phòng khách được thiết kế không gian nội thất   cổ điển Pháp đẹp bởi sự nhẹ nhàng cầu kì, sang trọng như những cung điện hoàng gia.
Việc các kiến trúc sư sử dụng cửa mái vòm theo kiểu Roman kết hợp cửa kính, tạo ra thiết kế mở,  sự giao lưu giữa không gian ngoại thất và nội thất. Hơn thế nữa biệt thự cổ điển Pháp, luôn tính toán đến hệ thống đèn chiếu sáng và lưu thông không khí trong thiết kế nội thất. Mái vòm là đặc trưng của phong cách này.

biet thu co dien phap van nguoi me
Phòng ngủ với tông màu kem nhẹ nhàng, gợi sự lãng mạn, tinh tế 
Thiết kế biệt thự cổ điển pháp có không gian hết sức thoáng đãng với hồ nước bên cạnh rộng rãi, tạo cho bạn những giây phút thư giãn. 
Đây là những đặc trưng cơ bản của đặc trưng kiến trúc biệt thự Pháp, yếu tố chính khiến nhiều người ưa chuộng và tìm đến các nhà thiết kế để được tư vấn và sở hữu căn biệt thự đẹp và sang trọng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City