01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự mini 2 tầng hiện đại, nhỏ gọn


Thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại biệt thự được xây dựng phù hợp với phong cách sang trọng lịch lãm có công năng tối ưu vẻ đẹp mới lạ đang là xu hướng mới. Những kiến trúc sư đã đề cao công năng để nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, phòng bếp đẹp toát lên nét nguy nga tráng lệ nổi bật, thể hiện được phong cách và tính cánh của gia chủ.

biet thu mini 2 tang hien dai, nho gon

Bước vào khuôn căn biệt thự mini là một khoảng sân được  lát nền gạch bóng xen lẫn những mảng cỏ tạo thẩm mỹ cao cho biệt thự. Tuy là biệt thự mini nhưng vẫn tận dụng được khoản Không gian sân vườn của ngôi nhà được thiết kế hợp lý, sân vườn được bố trí bao quanh ngôi nhà để đưa thiên nhiên tươi đẹp đến với cả gia đình.
Tầng 1 của biệt thự mini được thiết kế bao gồm phòng khách rộng, 1gara để xe, 1 phòng bếp,1 phòng ăn 2. Phía trước nhà có sảnh đón để tăng thêm tính sang trọng, bề thế của biệt thự, ô tô đi vào rất thuận tiện.

biet thu mini 2 tang hien dai nho gon

Phòng khách rộng rãi riêng rẽ để gia chủ có thể bố trí các vật dụng một cách thoải mái có treo bể cá âm tường để tạo không gian thiên nhiên cho căn phòng. Đặc biệt nội thất trong phòng sử dụng màu kem rất gần gũi, nhẹ nhàng.

Biet thu mini 2 tang hien dai, nho gon
Phòng bếp và khu vực ăn được bố trí liên thông với phòng khách thật tiện dụng, gần gũi. Bếp sử dụng nội thất màu nâu gỗ, với những chi tiết góc cạnh thuận tiện việc vệ sinh.
Tầng 2 được bố trí bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung ngay để cả gia đình có những giây phút quây quần bên nhau hạnh phúc. Hai phòng ngủ được thiết kế rộng rãi sử dụng tông màu trắng có trang trí tranh treo tường là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Biet thu mini 2 tang hien dai, nho gon

Phòng ngủ chính khá rộng, được thiết kế cửa sổ mở ra phía trước nhà để gia chủ có thể ngắm khu vườn phía trước nhà, bố trí được 1 giường đôi, táp đầu giường, tủ quần áo, kệ ti vi, bàn trang điểm, bàn làm việc, nhà vệ sinh trong pòng ngủ này bố trí khu tắm riêng và khu làm vệ sinh riêng.
Phòng ngủ thứ 2 có diện tích bố trí được 1 tủ quần áo âm tường, giường đôi, bàn làm việc, kệ ti vi , có cửa sổ nhìn ra khu vườn phía sau nhà.

Biet thu mini 2 tang hien dai, nho gon

Không thể bỏ qua là phòng thờ rộng 15 m2 ở trên tầng thượng, với tủ thờ màu trầm tạo không gian linh thiêng cho căn nhà.
Dựa trên tuổi gia chủ, diện tích và hướng đất chúng tôi đã thiết kế mẫu biệt thự cổ điển, hiện đại  vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống ưng ý nhất. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City