01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nội thất tuyệt đẹp cho nhà phố


Đối với những căn nhà phố để tăng khoảng rộng, tạo không gian mở các kiến trúc sư thường thiết kế  khu vực nhà bếp và phòng khách thông nhau, vừa tiện lợi cho gia đình khi sử dụng.

thiet ke noi that tuyet dep cho nha pho

Màu sắc của nội thất thường ưa chuộng các màu đơn giản, không quá cầu kỳ rườm rà vì làm nếu màu tối sẽ làm cho căn nhà phố của bạn hẹp đi.Chất liệu gỗ không cầu kỳ, vật dụng trang trí như bám tường, hoặc âm tường là lựa chọn không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất nhà phố.
Trong phòng nhà bếp và phòng ăn nên thiết kế nội thất như sau
 Hẹp và ngắn là điều mà ta thường thấy ở nhà phố. Vì vậy chúng ta việc dành hẳn một không gian để thiết kế bàn ăn riêng là điều không thể. Nên giải pháp tốt nhất mà các kiến trúc sư thường đưa ra để tăng thêm khoảng không đó là đặt bàn ăn cạnh bếp. Trong phòng ăn không nên để quá nhiều máy móc.

Thiet ke noi that tuyet dep cho nha pho

Màu sắc và chất liệu của bộ bàn ăn nên chọn gỗ nâu và gam trắng của đệm đảm bảo màu sắc hài hòa, nhưng vẫn sang trọng. Có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng băng cách trang trí những bức tranh tĩnh vật hoặc những món đồ handmade do thành viên gia đình làm để bố trí trong khu vực này.
Những món đồ trang trí đó sẽ làm tăng thêm sức sống, tạo sự sinh động cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Chỉ với một vài bình hoa hay chậu cây cảnh mini là bạn đã có thể đưa yếu tố thiên nhiên vào nhà, tăng phong vị cho những bữa ăn.
 Đối với nhà phố cần thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, đầy đủ nhưng vẫn phải ấn tượng
Phòng nghỉ và phòng sinh hoạt của nhà phố sẽ được bố trí ở cả tầng 2, tầng 3 để mang lại khoảng không gian riêng tư, nhưng vẫn thoáng đãng có sinh khí.

thiet ke noi that tuyet dep cho nha pho

 Phòng ngủ 2 vợ chồng nên sử dụng nội thất nhẹ nhàng, trầm ấm, tinh tế. Đồ vật dụng trang trí nên sử dụng đồ gỗ để tiện cho di chuyển và sinh hoạt, hãy ưu tiên cho gam màu nâu, xám nhẹ nhàng để trang trí nội thất phòng  không nên sử dụng gam màu nóng, sống động sẽ cho bạn cảm giác chật chội, cần có không gian thư giãn, thiết kế ban công hướng thiên nhiên, trồng cây cảnh.

thiet ke noi that tuyet dep cho nha pho

Thiết kế nội thất cho nhà phố không thể bỏ qua tiểu cảnh, bởi nhà phố cũng có một số không gian thừa như dưới gầm cầu thang, vì vậy gia chủ nên tận dụng những khoảng không gian "chết" để  bố trí tiểu cảnh, tạo không gian thiên nhiên cho nhà phố vốn khá chật hẹp. Kê thêm kệ sách âm tường, đèn bàn, khung tranh ảnh thật cá tính. Với nhà phố các kiến trúc sư thường  bố trí phòng làm việc tách rời phòng  ngủ, đây là cách thiết kế đem lại những ưu điểm đó là  tận dụng không gian thừa, mang lại sự tập trung trong công việc cho gia chủ làm việc hiệu quả.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế nhà, biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City