01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố đẹp 2015

Chúng tôi xin giới thiệt tới các bạn một số mẫu nhà phố đẹp 2015 của chúng tôi đã thiết kế. 

Với những ngôi nhà phố thì việc thiết kế mặt tiền đẹp và kiến trúc ở bên trong là điều cần quan tâm hơn cả, Một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, thiết kế hài hào tạo cho ngôi nhà đẹp và sang trọng hơn với những đường nét sắc sảo tinh tế. Cùng với đó là kiến trúc bền vững và không bị lỗi thời theo năm tháng là điều ai trong mỗi chúng ta đều quan tâm và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp với phong cách hiện đại, sang trọng, với những kiến trúc độc và sang trọng do công ty Á Đông thiết kế.

thiet ke nha phó dep 2015

Đây là một mẫu nhà 3 tầng với thiết kế 1 phòng khách và bếp ăn ở dưới tầng một, tầng 2,3 có thiết kế 3 phòng ngủ, và phòng thờ. phía trước có sân và sảnh rộng, sân thượng có sân vườn tiểu cảnh đẹp thân thiện, Tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp này có ban công rộng 1,5m nhô ra phía trước tạo điểm view thoáng cho ngôi nhà phố 2 tầng view đẹp và thoáng mát.

Mẫu nhà phố đẹp

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 2015 này có diện tích khá hẹp chỉ mặt tiền 4m nên khi nghiên cứu cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 64m2 này chúng tôi chừa lại 2,5m cho khoảng sân làm bãi đậu xe và phía sau để 0,5m xây tường và tạo sự thông thoáng cho mẫu nhà ống 2 tầng 64m2 hiện đại này.

thiet ke nha phó dep 2015 2

Đây là mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m 2 tầng gồm 1 phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng wc ở tầng trệt còn tầng 2 gồm 2 nội thất phòng ngủ , 1 phòng thờ và 1 phòng tắm chung rất thích hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người sinh hoạt.

thiet ke nha phó dep 2015 3

Cách thiết kế bố trí công năng trong phòng được các KTS thiết kế hợp lý phù hợp với gia đình khiến cho ngôi nhà trông đẹp và sang hơn. Cùng với đường nét như vậy sẽ làm cho ngôi nhà trở lên đẹp và đáng yêu hơn từ phối cảnh này cho chúng ta cái nhìn tổng thể của ngôi nhà đã tạo cho ngôi nhà có được những đường nét hiện đại và độc đáo tạo cho ngôi nhà phố nay vững trắc với thời gian và không gian kiến trúc.

Một số mẫu nhà phố khác.

thiet ke nha phó dep 2015

thiet ke nha phó dep 2015 5

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đại diện một vài mẫu nhà đẹp trong số hàng trăm mẫu nhà phố đẹp 2015 mới nhất giúp các bạn tham khảo

1 nhận xét:

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City