01656772661

zamhd1993@gmail.com

Những mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại

 Mẫu nhà  ống đẹp 3 tầng hiện đại

Đối với những gia đình có hạn chế về chi phí xây nhà trên dưới tầm 1 tỷ bao gồm cả phần nội và ngoại thất, cùng với việc có diện tích mặt tiền nhỏ, thì việc thiết kế nhà phố sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất.. Nhưng ngôi nhà phố 2, 3 tầng đơn giản đẹp nhưng tiết kiệm chi phí thi công và thiết kế. Để giúp quý vị có thể hiểu hơn về kiến trúc nhà phố cũng như sở hữu cho mình một không gian sinh hoạt vừa đẹp vừa túi tiền công ty Á Đông sẽ tiếp túc giới thiệu tới các bạn những mẫu nhà phố đẹp đơn giản với mặt tiền khoảng 4,5m và 4m. 

nhung mau nha pho dẹp 3 tang hien dai

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại với mặt tiền 4,5x14m 

Đây là một mẫu nhà phố đẹp với mặt tiền là 4,5m, nằm ngay ở vị trí đường lớn đân cư đông đúc vì vậy gia chủ yêu cầu thiết kế mặt tiền của căn nhà sao cho thật nổ bật và ấn tượng, đồng thời bố trí thiết kế nội thất hợp lý, thiết kế công năng bố tri thuận lợi cho việc sinh hoạt của gia đình. Nhà phố được thiết kế với 3 tầng và có sân thượng ở phía bên trên gác mái được bố trí bồn nước sinh hoạt phía sau, ban công view hướng mặt tiền, có 2 phòng ngủ và 1 phòng làm việc trên lầu. Tầng trệt mẫu nhà phố 2 tầng 54m2 này gồm phòng khách kết hợp với bàn thờ treo tường, cầu thang giữa áp sát tường để tối ưu diện tích và 1 wc chung, phía sau là nội thất bếp ăn đẹp.


Nhà phố 3 tầng hiện đại sáng tạo mặt tiền 4m

Còn đây là một mẫu nhà phố 3 tầng khác với mặt tiền là 4m x 16m được thiết kế hợp phong thủy. Với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, mang đến sự mởi mẻ trong thiết kế chứ không dập khuân như những mẫu nhà phố khác. Căn nhà được xây với 3 tầng, ở vị trí địa lý đẹp mặt tiền ở khu phố đông đúc buôn bán sầm uất, chủ nhà tận dụng thiết kế tầng một để làm văn phòng kết hợp kinh doanh. Phía trên tầng lầu gồm có 4 phòng ngủ,  phòng khách và phòng bếp hiện đại, 1 phòng thờ gia tiên.

nhung mau nha pho dẹp 3 tang hien dai

Biệt thự nhà phố độc đáo

Mẫu biệt thự nhà phố này lại mang một phong cách hiện đại hoàn toàn khác. Cùng với nội thất sang trọng bên trong, kiến trúc thiết kế độc đáo, mang tới một sự tinh tế toát lên vẻ sang trọng cho toàn căn nhà. Với sự biến hóa khéo léo của các KTS làm nổi bật lên một căn nhà vô cùng thoáng đãng với gió thiên nhiên thổi vào. 

nhung mau nha pho dẹp 3 tang hien dai

nhung mau nha pho dẹp 3 tang hien dai

nhung mau nha pho dẹp 3 tang hien dai

Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình một mẫu nhà đẹp nhất để xây cho gia đình mình. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo và đưa ra những ý tưởng thiết kế riêng sau đó hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp một cách đầy đủ nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City