01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố đẹp, tiện dụng


Diện tích nhà phố đa số có chiều ngang khá hẹp. Chính vì vậy, những kiến trúc sư khi thiết kế biệt thự như biệt thự 4 tầng, 5 tầng hay nhà ống,nhà phố phải có cách nhãn quan tinh tường và tư duy thẩm mỹ tốt,  bài trí một cách khéo léo các đồ nội thất cũng như bố cục thiết kế lựa chọn vị trí từng phòng hợp lý.
thiet ke nha pho dep, tien dung
Nên dùng hệ thống cửa kính để có nhiều ánh sáng vào nhà.
Không gian phòng khách được thiết kế theo kiểu không gian mở có cái view hài hòa từ đồ nội thất đến bố cục sắp xếp. Lấy màu trắng làm chủ đạo  với những điểm nhấn nhẹ nhàng các đồ nội thất gỗ sẽ mang đến cho quý khách cái nhìn trang nhã làm cho căn phòng của ban có cảm giác rộng hơn. 

thiêt ke nha pho dep, tien dung

Nội thất phòng khách với bộ sofa chữ U với chiếc bàn trà trắng tinh khôi thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giãn sẽ làm căn phòng trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng. 
thiet ke nha pho dep, tien dung
Phòng ăn và phòng bếp thông nhau, tạo không gian mở. Nơi đây cũng được bài trí khá gọn gàng, với thiết kế tủ bếp chữ I màu gỗ đặt sắt tường, bàn ăn bằng kính kết hợp ghế gỗ là lựa chọn không thể bỏ qua trong những căn nhà phố. Trước hêt do tính hữu dụng của chúng, vừa tốn ít diện tích, lại tạo một không gian linh hoạt khi bà nội trợ trổ tài nấu nướng, tiện việc vệ sinh, dọn dẹp mà không kém phần sang trọng.

thiet ke nha pho dep, tien dung

Phòng ngủ được thiết kế với tông màu sáng hiện đại mà sang trọng với giường, tủ, bàn trang điểm với màu xám hoặc đen là điểm nhấn cho căn phòng. Sáng tạo hơn bạn có thể treo tranh, hay lọ hoa, đồ hanmade sẽ mang nét độc đáo của chủ nhà.

thiet ke nha pho dep, tien dung

Để tận dụng không gian nhiều hơn, hiện nay nhà phố sử dụng tầng dưới để kinh doanh, không gian sống của gia chủ được bố trí ở các tầng bên trên. Tuy nhiên, việc tổ chức không gian sống ra sao lại phụ thuộc vào cách riêng của mỗi nhà. Để khắc phục nhược điểm bề ngang hẹp của nhà phố, bạn có thể thiết kế tiểu cảnh, trồng hoa ở ban công, sân thượng nhà tạo không gian xanh, tươi mát cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City