01656772661

zamhd1993@gmail.com

Nhà biệt thự đẹp 2 tầng ở Hà Nội

Với mẫu nhà đẹp này mang lại cho gia chủ có được cảm giác vô cùng thoải mái vì được sống trong một ngôi nhà ấm cúng và mùa đông và mát lạnh khi hè về. Đồng thời với cảm giác bình yên thoải mái chắc hẳn thiết kế biệt thự này đã được thiết kế cầu kỳ hơn. 

Thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng sang trọng lịch sự.

Để sở hữu ngôi biệt thự sang trọng này khi thiết kế cần phải chú ý tới một số yếu tố sau để có được căn biệt thự theo đúng ý mình hay những người thân trong gia đình. 

Nhà biệt thự đẹp 2 tầng ở Hà Nội


Biệt thự 2 tầng với không gian kiến trúc hiện đại

Các KTS đã thiết kế một căn biệt thự với kiến trúc hiện đại biến ước mơ có được một thiết kế nhà đẹp trở lên sang chảnh hơn. 

Khi nhìn vào phối cảnh tổng thể biệt thự 2 tầng có thể thấy được phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp với trồng nhiều cây xanh làm cho ngôi nhà 2 tầng mát mẻ hơn rất nhiều. 

Nhà biệt thự đẹp 2 tầng ở Hà Nội

Thiết kế nhà đẹp theo kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách kiến trúc độc đáo hiện đại với những đường nét sắc sảo tạo cho ngôi nhà trở lên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều nhìn từ phôi cảnh này cho chúng ta thấy ngôi nhà được thiết kế thông thoáng để lấy ánh sáng từ bên ngoài làm cho không gian bên trong mẫu nhà 2 tầng này trở lên tràn ngập ánh sáng từ bên ngoài.

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 

Nhà biệt thự đẹp 2 tầng ở Hà Nội

Nhìn từ căn phòng khách này cho chúng ta cảm giác khá cầu kỳ được kết hợp và cách bố trí bày nhuần nhuyễn liên kết với nhau làm cho phòng khách trở lên sang trọng.

Căn phòng này được thiết kế ánh sáng từ những ô cửa sổ của biệt thự 2 tầng này làm cho phòng khách có được ánh và gió từ bên ngoài .

Nhà biệt thự đẹp 2 tầng ở Hà Nội


Phòng ngủ này được thiết kế hiện đại, kết hợp những vách trang trí cùng với bàn làm việc và những đèn ngủ cộng thêm ánh sáng từ bên ngoài làm cho không gian bên trong ngôi nhà trở lên đẹp và sang trọng hơn. Phòng vệ sinh được thiết kế ngay tại phòng ngủ làm cho căn phòng trở lên riêng tư thỏa mái hơn khi cặp vợ chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City