01656772661

zamhd1993@gmail.com

Chiêm ngưỡng biệt thự 2 tầng kiểu Thái ấn tượng


Đặc trưng của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu thái là thiết kế ngoại thất đơn giản, đường nét chắc chắn, dứt khoát kết hợp với mái dốc phong cách. Biệt thự thái rất thích hợp với những  gia đình ưa chuộng công năng sử dụng nội thất trong nhà mà tiêu biểu là tính khoa học và tiện ích cao.  Đây không chỉ dừng lại là một công trình nhà ở, mà nó còn tạo nên một không gian sống và thư giãn hoàn hảo giúp nâng cao cuộc sống tinh thần.

chiem nguong biet thu 2 tang kieu thai an tuong

Mái dốc  với những  tông màu nhẹ nhàng là điểm dễ nhận thấy ở biệt thự kiểu Thái. Mẫu biệt thự này  thu hút, dễ gây ấn tượng bởi mái ngói mang màu sắc nổi bật, sặc sỡ như  đỏ, xanh, đen hay nâu,.. là những gam màu mà chúng ta thường thấy trong căn biệt thự mái thái. Với mái xuôi điển hình biệt thự thái là sự pha trộn giữa hai phong cách trong một công trình kiến trúc, đó là sự dứt khoát cho phong cách hiện đại th lại thêm vào đó pha một chút vị cổ điển
.
chiem nguong biet thu 2 tang kieu thai an tuong

Bằng óc sáng tạo, sự khéo léo của mình kiến trúc sư đã thiết kế  công trình biệt thự thái đẹp hài hòa cả về hình khối và  màu sắc. Ta có thể thấy rằng màu nóng được chọn cho mái ngói dốc nên nội thất cho khu nhà các kiến trúc sư  đã ưu ái lựa chọn những màu nhẹ nhàng, dịu mát như: trắng, kem, xám,.. . Biệt thự thái mang vẻ hiện đại, chắc chắn và mạnh bạo trong đường nét bởi các kiến trúc sư đã  những mảng đá granite được ốp cho phần chân trụ. Trước kia biệt thự kiểu thái đặc trưng thiết kế bằng gỗ là chủ yếu nhưng ngày nay mẫu biệt thự này được cải biến đề phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

chiem nguong biet thu 2 tang kieu thai an tuong

Thêm lí do bạn nên chọn kiểu biệt thự mái Thái đó là sân vườn rộng, view thoáng tạo nên không gian thư giãn thoải mái. 
Biệt thự 2 tầng kiểu thái không chỉ đơn giản thiết kế để ở, mà khi nhìn vào đó bạn cảm tưởng như đang sống trong một resort mini. Mẫu biệt thự đẹp này có nhiều nét  tương đồng với biệt thự vườn và biệt thự nghỉ dưỡng. Tận hưởng không gian xanh mát để cả gia đình có những giấy phút vui vẻ bên nhau.  Sân vườn rộng rãi, thoáng mát – ngôi biệt thự thái đẹp – còn là nơi để cả gia đình tổ chức các buổi tiệc nhỏ xung quanh khu vườn nhà.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City