01656772661

zamhd1993@gmail.com

Một vài gợi ý tư vấn xây nhà biệt thự đẹp

Dưới đây chúng tôi cũng có một vài gợi ý cho những gia chủ đang có ý muốn xây biệt thự. Vì hiện nay có rất nhiều mẫu nhà được thiết kế với kiến trúc pha trộn không hài hòa, đồng thời cũng không quan tâm tới phong thủy, màu sắc, bố trí công năng chưa phù hợp. Vì vậy nếu quý khách đang có ý định xây nhà thì có thể nhờ đến những KTS hoặc các công ty thiết kế để họ có thể tư vấn thiết kế biệt thự cũng như giải đắp những băn khoăn của quý khách để đưa ra được ngôi nhà lý tưởng và đẹp nhất hợp phong thủy với chủ ngôi nhà. Với những căn nhà hợp phong thủy sẽ mang đến tài lộc về cho gia chủ giúp công việc thuận lợn cũng như mang đến may mắn đến cho gia chủ.

Một vài gợi ý tư vấn xây nhà biệt thự đẹp

Vậy thiết kế biệt thự như thế nào là hợp phòng thủy cũng như được coi là chuẩn mực. Dù làm việc gì cũng đều có một vài tiêu chí để đánh giá và cũng có thể sáng tạo thêm mới nhưng những điều cơ bản thì quý khách không nên bỏ đi dù cho căn nhà có đẹp, có sang trọng đến mấy thì điều đó vẫn không được coi là hoàn hào. Mọi chi tiết trong ngôi nhà dù là nhỏ nhất thì đều phải có sự liên kiên với nhau tạo nên mộ sự thống nhất, một căn biệt thự vững chãi. 

Lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự

Việc lựa chọn phong cách thiết kế hiện địa, hay cổ điển, tân cổ điển đồng quê... sẽ do gia chủ quyết định. Bởi từng chủ nhà có sở thích khác nhau tùy vào lựa chọn của chủ nhà, họ sẽ yêu cầu công năng gồm những gì và có những yêu cầu gì. Khi đó các KTS sẽ dựa trên yêu cầu của chủ nhà để tư vấn đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng. Kiến trúc, công năng bố trí các phòng như thế nào, tư vấn phong thủy nhà ở theo tuổi của chủ nhà tất cả những điều trên khi được thiết kế phù hợp hài hòa sẽ tạo nên một căn nhà đẹp hoàn hảo cho mỗi khách hàng. 

Á Đông giới thiệt tới các bạn một mẫu biệt thự đẹp với thiết kế phong cách hiện đại

Kiến trúc thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét, phào chỉ góc cạnh tất cả đều hết sức đơn giả không quá, không quá cầu kỳ, mà rất phòng khoáng với cái tên hiện đại của nó làm cho căn nhà không quá rối mắt mà lại thể hiện được sự tinh tế, mới lạ. Khi thiết kế lựa chọn hướng nhà cũng như bố trí công năng các phòng và thiết kế nội ngoại thất những KTS đều thiết kế sao cho vừa hợp lý lại vừa hợp phong thủy nhất. 

Một vài gợi ý tư vấn xây nhà biệt thự đẹp

Bố trí công năng mặt bằng biệt thự hiện đại

Đối với khu vực tầng 1 được thiết kế nội thất phòng khách đầy ấm cúng, một phòng khách rộng rãi, thoải mái cho những dịp cả gia đình sum vầy, một phòng ăn kết hợp với không gian bếp nấu tiện nghi tạo nên khu vực hoàn hảo. Một phòng ngủ nhỏ giành cho ông bà tiện lợi cho việc đi lại cùng một phòng về sinh chung tiện lợi  Đối với phía mặt tiền và phía sau là hai khu tiểu cảnh mang không khí thiên nhiên cho không gian sống cho ngôi nhà biệt thự đẹp mới này.

Mặt bằng tầng 2: Gia chủ của căn biệt thự này là người coi trọng việc thờ cúng tổ tiên nên phòng thờ được thiết kế ở nơi cao nhất của ngôi nhà thể hiện sự thành kính, trang nghiêm. Cùng với 2 phòng ngủ được thiết kế với diện tích vừa phải, một phòng giải trí với nội thất thiết bị đầy đủ các thiết bị nhằm phục vụ cho mọi lứa tuổi trong gia đình để vừa giải trí vừa là nơi rèn luyện sức khỏe.

Một vài gợi ý tư vấn xây nhà biệt thự đẹp

Do diện tích sân vườn khá rộng nên các KTS đã khéo léo thiết kế khu vực hồ bơi ngoài trời ngay sát ngôi nhà, giúp cho việc thư giãn cũng như bơi lội của các thành viên trong gia đình được thoải mái hơn. Cây xanh cũng được trồng khá nhiều giúp cho việc tạo bóng mát cũng như một không gian sống xanh hòa hợp với thiên nhiên. Một số tiểu cành nhỏ cũng được thiết kế ngoài sân vườn giúp cho những không gian trống không bị quá đơn điệu, có cây, có hoa, có dòng nước xanh mát. Với đầy đủ những yếu tố đó đã làm nên không gian ngoại thất tuyệt đẹp cho mẫu biệt thự 2 tầng này.

Một vài gợi ý tư vấn xây nhà biệt thự đẹp

Đây là một ngôi nhà biểu hiện cho một căn nhà hoàn hảo từ thiết kế kiến trúc cho đến nội thất tất cả đều hài hòa và hợp lý. Khi các bạn xây nhà thì hãy lập sẵn một kế hoạch và tìm hiểu kỹ hơn để có thể sở hữu căn nhà mơ ước nhé. 
Hy vọng rằng nhữn thông tin trên sẽ giúp ích được ít nhiều cho quý khách hàng. Nếu có bất cứ điều gì băn khoăn hay cần chúng tôi tư vấn hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Á Đông để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City