01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố 3,5 tầng, 33m2 có giếng trời và không gian xanh


Ngôi  nhà phố 3,5 tầng  được thiết kế trên mảnh đất có diện tích 33m² ( kích thước 3,3 x10m) thành nhà 3,5  tầng. Gia đình gồm có 2 vợ chồng và con trai, con gái. Yêu cầu của gia chủ đó là tầng 1 có sân để xe máy và phòng khách; phòng ăn kết hợp với khu bếp; nhà vệ sinh. Tầng 2 + 3 bố trí phòng ngủ cho bố mẹ, các con và khách, nhà tắm và nhà vệ sinh, tầng tum là  phòng thờ; sân phơi. Gia chủ cũng muốn sở hữu ngôi nhà thoáng, có khoảng không gian xanh ở giữa các tầng, có thể bố trí giếng trời để thu nhận ánh sáng từ bên ngoài. 

thiet ke nha pho 3,5 tang, 33m2 co gieng troi, thoang mat

Mảnh đất của gia đình có hình ống, được tọa lạc trong con ngõ nhỏ chỉ rộng 1,2m, chính vì vậy mà các kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp, để thỏa mãn mong muốn của gia chủ đó là tìm kiếm ánh sáng từ bên trong với giếng trời.
Tầng 1 thiết kế dành cho khu vực để xe, có phòng sinh hoạt dành cho khách, phòng bếp và phòng ăn sẽ khá nhỏ.  Một không gian nhỏ để xe ở phía trước nhà, để tiết kiệm diện tích dưới cầu thang sẽ là nhà vệ sinh cho khách. Nhằm mục đích tạo không khí  xanh trong và có thêm sáng cho ngôi nhà thiếu mặt thoáng, gia chủ sẽ dàng ra 1 phần diện tích tầng 1 để làm khoảng vườn nhỏ trong nhà, ngước thẳng lên là khoảng không gian thông tầng. Ở phía trong khu đất là bếp và phòng ăn sẽ liên kết và có lối đi ra  vườn.
thiet ke nha pho 3,5 tang, 33m2 co gieng troi

Phòng ăn được thiết kế khá nhỏ gon, liên thông với phòng khách, tủ bếp được đặt phía dưới cầu thang không tốn diện tích đảm bảo gọn gàng.

thiet ke nha pho 3,5 tang, 33m2 co gieng troi
Phòng khách rất cá tính với bộ sofa màu trắng và nhiều bức tranh trang trí làm điểm nhấn
Tại tầng 2 và 3, cầu thang  sẽ được thiết kế với mức tối thiểu nhất để tăng diện tích cho phòng ngủ. Bố trí cầu  thang và hành lang kết hợp làm một.  Các kiến trúc sư đã thiết kế  cầu thang lệch tạo cảm giác như  2 phòng ngủ  rộng hơn và riêng tư hơn. Phòng ngủ của bố mẹ với màu trang, ga trải giường màu ghi rất nhã nhặn nhưng vẫn sang trọng
thiet ke nha pho 3,5 tang co gieng troi
Phòng ngủ của con với màu xanh, mát mắt, có một số đồ nội thất khác như tủ sách, bàn học, để đồ chơi rất thuận tiện cho con trẻ học tập.
Tầng tum được thiết kế có phòng thờ, để ở khu vực rất yên tĩnh, hợp phong thủy bên ngoài có  sânthượng rất tiện để đốt vàng mã. Hơn nữa đây sẽ là khu vực sân phơi, trông cây cảnh để tạo mảng xanh.
thiet ke nha ong 3,5 tang, 33m2 co giêng troi

Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự, nhà phố, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City