01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự vườn đáng mơ ước ở Sài thành


Căn biệt thự cổ điển đẹp ở Sài Gòn là sự kết hợp độc đáo của kính và bê tông, thêm vào đó là hệ thống tường gạch nung đỏ như thổi một luồng gió mới vào cuộc sống bao bộn bề,xô bồ của đất Sài Gòn.
Điều đặc biệt là ngôi nhà không phải xây mới, mà được cải tạo từ một căn biệt thự cũ  ở  vùng ngoại ô phía Đông của Sài Gòn. Đây là một trong những thành phố Sài Gòn được quan tâm để đưa vào quy hoạch, được phủ xanh bởi những khoảng xanh tươi mát, bạn có thể tận hưởng một luồng gió mát rượi từ con sông Sài Gòn đưa vào.
biet thu vuon dang mo uoc o Sai Thanh

Căn biệt thự vườn đem lại cảm giác rất mát mắt khi bạn được nhìn vào. Khi chưa cải tạo căn biệt thự được thiết kế và xây dựng theo phong cách Art Deco đó là sự kết hợp giữa phong cách chiết trung và các họa tiết thủ công truyền thống, hình ảnh, vật liệu máy móc cực kỳ phổ biến ở các nước Âu - Mỹ trong những năm 20 - 30 của thế kỷ XX và đến ngày này phong cách này vẫn còn tồn tại. Nhưng hiện nay, gia chủ có ý định lột bỏ và thay thế bằng lối kiến trúc mở, yên bình và gần gũi với thiên nhiên mà không làm mất đi vẻ hiện đại.

biet thu vuon dang mo ươc o Sai Thanh

Quanh nhà là khu vườn rợp mát bóng cây như dẫn ta lạc bước  một khu rừng nhiệt đới, trong lành, xanh mướt.
Bạn sẽ phải choáng ngợp trước một phòng khách rộng rãi, thoáng đãng, liên thông với khu vườn và hồ bơi xanh ngắt phía bên ngoài.Bên trong có hệ thống kệ tủ có tác dụng như những bức vách hở giúp giữa các không gian sinh hoạt  thông thoáng hơn rất nhiều,  đồng thời cũng đảm bảo không gian riêng cho các phòng, vừa khép kín vừa mở.
biet thu vuon dang mo uoc o Sai Thanh

Cửa kính được thiết kế với khung thép đen đây là một cách thiết kế mới, tạo nét hiện đại và sang trọng cho ngôi biệt thự của bạn.
Không tốn quá nhiều công sức, thời gian, tiền bạc để phá bỏ hầu hết ngôi nhà cũ, xây lại dựa trên những cấu trúc bê tông ban đầu, các kiến trúc sư đã đưa ra ý tưởng chèn thêm những phần gạch nung đỏ và những ô cửa kính khung đen, để biến một ngôi nhà cũ kỹ có được một diện mạo mới  độc đáo và ấn tượng, đó là sự kết hợp nét truyền thống của Việt Nam và nét hiện đại của kiến trúc phương tây.

Biet thu vuon dang mo uoc o Sai Thanh
Phòng bếp và nhà ăn rộng rãi với những trang thiết bị hiện đại, là niềm mơ ước của bất cứ gia đình nào.
Đây là  sự cải tạo tốn rất nhiều công sức, ý tưởng sáng tạo, để " phù phép" từ một ngôi biệt thự cũ phong cách Art Deco cho đến không gian sống mới, hiện đại dựa trên nền và khung cơ bản của nhà cũ.
Dựa trên ý muốn của gia chủ để tạo ra một không gian mở, tất cả phòng khách, phòng ăn và bếp ở tầng trệt đều được trang bị cửa kính thông suốt liên kết với khu vườn ở bên ngoài. Bất kể làm gì, gia chủ đều được sống cùng với thiên nhiên, cảm nhận không khí trong lành những luồng gió mát rươi nơi thị thành ngột ngạt.

biet thu vuon dang mo uoc o Sai Thanh

Điều đặc biệt hơn cả ta có thể thấy ở căn biệt thự đẹp này sự hiện diện của một bể bơi rộng rãi trong khuôn viên khu vườn rộng rãi, thoáng đãi. Đây sẽ là không gian tuyệt vời để gia đình tổ chức những bữa tiệc nhỏ, thật ấm cúng biết bao khi tất cả các thành viên, bạn bè, người thân  trò chuyện trong bữa tiệc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City