01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố 3 tầng, 80m2 hiện đại


Thiết kế nhà phố 3 tầng được tọa lạc  trên mảnh đất có diện tích 80 m2 (5x16m) do gia đình có sự chung sống của ba thế hệ. Ông bà, bố mẹ và các cháu nên việc lựa chọn nhà phố 3 tầng của chủ nhà khá hợp lý bởi nhu cầu riêng của các thành viên khác nhau. Mặt tiền nhà phố tương đối hẹp, được thiết kế với đường net khỏe,  khoắn cứng cáp, tạo ấn tượng ngay từ ban đầu bởi  màu sắc và những hình khối tương phản với nhau về màu sắc.

thiet ke nha pho 3 tang, 80m2 hien dai

Để đáp ứng nhu cầu của gia chủ, các kiến trúc sư đã thiết kế nhà phố 3 tầng, đề cao công năng sử dụng:
 Tầng 1 có chỗ để xe, chừa ra một khoảng sân để ông bà có chỗ nghỉ ngơi thư giãn, trẻ em vui chơi, thoáng khí, cạnh tường có thể bố trí non bộ nhỏ, một vài chậu cảnh nhỏ để tạo không khí xanh, tiếp đó là 1 phòng khách, 1 phòng ngủ của ông bà, 1 phòng vệ sinh, phòng bếp liên thông với phòng ăn. Để thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của người già.
Tầng 2: Phòng ngủ cuả của bố mẹ và con cái, giữa 2 phòng có 1 nhà tắm và nhà vệ sinh, 1 phòng làm việc. Các phòng được thiết kế hệ thống cửa kính hướng ra ban công để có thể đón ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Tầng 3: Được bố trí phòng thờ và sân phơi đồ, có thể trồng một vài loài cây để mang không khí xanh.

thiet ke nha pho 3 tang, 80 m2 hien dai

Đi sâu vào bên trong nhà, ta có thể cảm nhận được không gian mềm mại được tôn lên bởi họa của cây cỏ, đèn trang trí, rèm cửa, bình gốm… Không gian của cả căn nhà được thiết kế theo phong cách mở, tạo cảm giác linh hoạt và phân cách nhẹ nhàng, không gian thoáng.

thiet ke nha pho 3 tang, 80 m2 hien dai

Thiết kế một khe giếng trời nối liền phòng khách và bếp,  góc vườn khô rải sỏi tạo thêm sự sinh động của căn nhà.
Để làm được điều đó các kiến trúc sư đã tính toán rất kĩ lưỡng đề cao công năng sử dụng, sự giản tiện phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thế hệ, cho bạn một không gian sống ưng ý nhất.

thiet ke nha pho 3 tang, 80 m2 hien dai

Được thiết kế tối giản hóa, các kiến trúc sư đã làm cho căn nhà đơn giản từ công năng sử dụng đến màu sắc, đường nét.

thiet ke nha pho 3 tang, 80 m2 hien dai

Tất cả đều hài hòa mà thống nhất từ trong ra ngoài được đặc trưng bởi đường nét  thẳng và các hình học cơ bản kết hợp với hai gam màu trắng đen.

thiet ke nha pho 3 tang, 80 m2 hien dai

Nhìn vào thiết kế nhà phố 3 tầng, ta bị ấn tượng bởi những khung cửa kính lớn, khoảng trống ở phía trước, và giếng trời khoảng thông tầng, hầu như các khu vực trong nhà đều có sự hiện hữu của ánh sáng tự nhiên và đối lưu gió (có hướng vào và hướng ra). Khiến bạn sẽ tiết kiệm được điện, ban ngày ngôi nhà luôn đầy  đủ ánh sáng cho sinh hoạt trong gia đình.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế nhà, biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City