01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự hiện đại thiết kế có hồ bơi sang trọng


Sự sáng tạo của các kiến trúc sư khi thiết kế biệt thự đã được thỏa sức phát huy để tạo ra một không gian hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất nhã nhặn với màu ghi trắng.
biet thu hien dai thiet ke ho boi sang trong
Căn biệt thự  hiện đại này mang một vẻ thanh lịch mà hiếm nơi nào có được, đó là một không gian liền mạch giữa nội thất và ngoại thất. Căn biệt thự ra đời là kết quả của thái độ làm việc tỉ mĩ và bình tĩnh, cùng với sự sáng tạo, tạo ra những hình ảnh ấn tượng, đường nét khỏe khoắn vào thị giác trong một không gian tổng thể.
biet thu hien dai thiet ke co ho boi sang trong

Khi nhìn về phối cảnh tổng thể của ngôi nhà đã bị ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng rất sang trọng của thép, thủy tinh, gỗ, bê tông, vật liệu đá được lựa chọn sử dụng khi xây dựng. Căn biệt thự rất bắt mắt bởi kiểu dáng đẹp, đơn giản và tinh tế.
biet thu hien dai thiet ke co ho boi sang trong

Đi sâu vào để ngắm  nội thất căn biệt thự  đó là sự sắp xếp, thiết kế đơn giản nhưng có chủ ý. Bố trí một cánh cổng  lớn để ngăn cách nhà với khu vực xung quanh. Khi đi qua cánh cổng bạn sẽ phải choáng ngợp, trước một không gian rộng với hồ bơi xanh mát như lạc vào một khu resort. Bạn sẽ phải đi bộ dọc theo bên ngoài của tòa nhà, dọc theo một con đường mà một bên là hồ bơi, và một bên là tiểu cảnh,  tiền sảnh khá rộng tạo cảm giác thông thoáng. Gara ô tô rất thoải mái để ra vào, có 3 cổng được bố trí xung quanh. 
biet thu hien dai voi thiet ke be boi sang trong

Căn biệt thự rất ấn tượng với mái ngói đỏ, dốc nổi bật nên trên nền nhà màu trắng. Nội thất trong phòng khách nhã nhặn khi sử dụng tông màu ghi trắng rất sang trọng, tiện nghi xung quanh là cửa kính nhìn ra bên ngoài.

biet thu hien dai voi thiet ke be boi sang trong

Phòng ngủ sàn gỗ, tường tone màu trầm ấm, nổi bật lên là bộ ga giường màu trắng nhẹ nhàng lãng mạn, thêm vào đó để tạo điểm nhấn cho căn phòng bạn có thể treo những bức tranh đa sắc màu sinh động.
biet thu hien dai voi thiet ke ho boi sang trong

Phòng bếp sang trọng, thông thoáng, được thiết kế với bộ bàn tròn ở trung tâm, quấy bar ở cạnh rất hiện đại, cửa kính linh hoạt có thể mở ra bất cứ lúc nào để giảm bớt mùi hoặc đón nắng 
Điểm cộng của căn biệt thự hiện đại này là hệ thống thông gió tự nhiên được kết hợp hài hòa với hệ thống cửa trượt và vách kính lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City