01656772661

zamhd1993@gmail.com

Nhà phố với những mảng tường kính sắc màu đẹp ngỡ ngàng


Điểm bắt mắt của thiết kế biệt thự với nhiều mảng kính sắc màu đó là sự đan xen giữa không gian xanh với hơi thở hiện đại đã mang đến cho ngôi nhà ở Sài Gòn vẻ đẹp hút hồn.

nha pho voi mang kinh nhieu mau dep ngo ngang

Nhà phố có nhiều tường kính được tọa lạc trên mảnh đất có diện tích 175m², tại khu đô thị ở thành phố Hồ Chí Minh. Đó là không gian sống của một gia đình trẻ có 2 con nhỏ. Ban đầu ý tưởng của gia chủ là xây dựng một ngôi nhà là sự kết hợp giữa không gian truyền thống và hiện đại, mái dốc lợp ngói truyền thống, thêm vào đó có nhiều mảng xanh, không gian kiến trúc linh hoạt hiện đại các kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế rất tuyệt.
Điểm ấn tượng nhất của căn nhà đó là sự hiện diện của các ô tường kính với những kích thước, màu sắc  khác nhau từ to đên nhỏ được bố trí rất tự do. Chính điều này đã tạo ra sự kết hợp màu sắc thú vị trong nội thất khi phản xạ mặt trời chiếu vào.  Ánh đèn vàng ngoài phố về đêm xuyên qua những ô màu làm cho không khí của ngôi nhà thêm phần ấm áp.

nha pho voi mang kinh nhieu mau sac dep ngo ngang

Tầng trệt được thiết kế khá linh hoạt,  giữa khu vực bếp và phòng xem tivi được bố trí một khoảng nhỏ làm khu vực đệm, tạo sự thông thoáng. Ở vị trí thông tầng tại phòng ăn chiều cao của tầng trệt cũng được thay đổi để phù hợp hơn với không gian. Tại đây có thể nhìn thấy hoạt động của các con ở tầng trên.

nha pho voi mang kinh mau sac dep ngo ngang

Phòng tiếp khách chính được thiết kế khá tinh tế, đơn giản rất hài hòa với gam màu gỗ ấm áp và màu xanh của nội thất.  Kích thước của nội thất được thiết kế nhỏ gọn,đơn giản thêm vào đó là cách bài trí ngẫu hứng nhưng cũng được tính toán kĩ tạo một không gian rất cuốn hút
Phòng khách phụ đồng thời là khu vực nghỉ ngơi được trang trí bởi nội thất phá cách cực kỳ cá tính với nguyên liệu là gỗ sồi tự nhiên được làm thủ công nên có rất nhiều chi tiết, đường uốn cong mềm mại. Ngoài ra việc sắp xếp vị trí để bàn ghế và decor xung quanh làm cho căn phòng ấn tượng hơn.

nha pho voi mang kinh mau sac dep ngo ngang
Tầng 1 gồm: phòng ngủ của bố mẹ, phòng ngủ của con cái đối diện nhau đây là không gian riêng tư của gia đình, ngăn cách bởi một góc đệm. Thiết kế như vậy các thành viên của gia đình  liên kết với nhau nhưng vẫn có sự riêng tư cần thất. Góc đệm này giống như nơi bé chơi đùa, tạo những phút giây thư giãn cho cả gia đình.

nha pho voi mang kinh nhieu mau sac dep ngo ngang

Do gia đình ít thành viên nên tầng 2 của căn biệt thự đẹp này được thiết kế mang chức năng giải trí là chính, bạn có thể tận dụng nó để tạo ra một mảnh  vườn để gia đình tự trồng rau đảm bảo an toàn, đồng thời tạo không gian xanh cho nhà phố. Các kiến trúc sư đã sử dụng những ô cửa kính tròn có những họa tiết hoa văn ấn tượng. Tầng 2 vừa đảm bảo an ninh, vừa tạo ra những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp khi bóng đổ hắt vào những mảng tường đứng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City