01656772661

zamhd1993@gmail.com

Trang trí sắc trắng trẻ trung, tinh khôi cho nhà phố


Từ trước đên nay, việc  trang trí gam màu sáng giúp cho ngôi nhà có cảm giác rộng hơn rất nhiều, so với sử dụng gam màu tối. Với gam màu trắng, những nhược điểm của nhà phố sẽ được che bớt đi, giảm đi sự góc cạnh, khô khan trong hình khối, họa tiết trang trí.

trang tri sac trang tre trung, tinh khoi cho nha pho

Để tạo khoảng không cho căn nhà, các kiến trúc sư đã rỡ bỏ các vách ngăn thường nhật, nhà phố được thiết kế mở, tính giao thoa giữa  giữa các không gian tăng lên, tạo sự gắn kết giữa các thành viên, đem lại cảm giác ấm cúng. Nổi bật lên trên nền trắng chủ đạo, những mảng màu gỗ tự nhiên là điểm nhấn  làm mất đi vẻ lạnh lẽo, buồn bã mà thay vào đó tạo sự thanh thoát, nhã nhặn.

trang tri sac trang tre trung, tinh khoi cho nha pho

Không gian phòng khách được bài trí khá đơn giản, toát lên sự ấn tượng, nhấn nhá điểm xuyết là các mảng tường màu tối và đồ nội thất trang nhã. Hơn nữa để tạo sự thay đổi việc sử bàn ghế linh hoạt là lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể thay đổi không gian nhà tùy theo mục đích sử dụng.
Lấy sự đơn giản làm trọng, không gian bếp, phòng ăn uống thiết kế giản dị nhưng rất ấm cúng. Sự gọn gàng bởi các vật dụng cần thiết đều được cất giữ trong các ngăn tủ tiện ích mang lại cho bạn một căn bếp sạch sẽ, thông thoáng hơn bao giờ hết. Cũng sử dụng màu trắng chủ đạo, bàn ăn thiết kế phù hợp hoàn toàn với không gian xung quanh.
trang tri sac trang tre trung, tinh khoi cho nha pho

Tất cả phòng khách, bếp, phòng ăn đều lấy màu trắng là chính nên tạo không gian thiết kế mở, sáng, thoáng. Điểm cộng của việc thiết kế nội thất màu trắng không chỉ giúp nới rộng không gian nhà, mà còn cảm giác yên tĩnh, thanh thản cho phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng mà sự thanh khiết do màu trắng đem lại… Điểm xuyết vào đó là những mảng tường vách gỗ trang trí gần gũi, ấm áp.
Với thiết kế trong các phòng tắm, bố trí gương lớn không những tạo cảm giác rộng rãi mà còn tận dụng ánh sáng tự nhiên rất hiệu quả, giúp phòng tắm khô, sạch sẽ.
trang tri sac trang tre trung, tinh khoi cho nha pho

Ấn tượng, đơn giản của phòng ngủ  cũng không làm mất đi vẻ sang trọng, đây như một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tạo ra không gian sống tươi trẻ, hiện đại.
Có thể thấy tông màu trắng bao trùm toàn bộ trên tường, trần nhà, trắng trên tủ kệ, bàn ghế giường tủ và trong mọi đồ trang trí… Xuyên suốt căn nhà các vật dụng nội thất được tối giản hóa làm căn nhà bạn thông thoáng, sáng đẹp. Bên cạnh đó bạn trang trí thêm giỏ hoa, cây cảnh ngoài ban công để tô điểm thêm cho căn nhà phố của mình.
Dựa trên tuổi, sở thích, diện tích đất của gia chủ chúng tôi đã thiết kế biệt thự, nội thất vừa hợp phong thủy, vừa cho bạn một không gian sống thật ưng ý. Vui lòng liên hệ Mr. Mạnh 0939.655.688, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn những thắc mắc cho bạn về thiết kế kiến trúc, nội thất và phong thủy nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City