01656772661

zamhd1993@gmail.com

Nhà phố 4 tầng tân cổ điển đẹp mỹ mãn


Kiến trúc tân cổ điển đã làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất, sự nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn rất tinh tế và sang trọng. Được đặc trưng bởi sự tái hiện lại những hình ảnh cổ điển của kiến trúc Châu Âu trong thế kỷ 18, 19, phong cách tân cổ điển là sự tối giản hóa kiến trúc cổ điển, với những bức tường, cột trụ là trung tâm,làm nổi bật những chi tiết của bộ phận đó. Điều hấp dẫn hơn là khi kiến trúc biệt thự tân cổ điển được thể hiện trên mặt tiền nhà ống làm đẹp hơn vẻ đẹp quyến rũ của thời gian cho công trình
nha pho 4 tang tan co dien dep my man

Dựa theo nguyện vọng của gia chủ các kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế nhà phố 4 tầng như sau:
Tầng 1: Gara ô tô + Hầm rượu + 1 phòng ngủ + phòng vệ sinh, có một khoảng sân nhỏ để trồng cây
Tầng 2: Được bố trí phòng khách + Phòng bếp, ăn + vệ sinh
Tầng 3: gồm có 3 phòng ngủ, cho vợ chồng, con trẻ và khách, 1 nhà vệ sinh
Tầng 4:  Phòng làm việc, phòng thờ + phòng  Karaoke 
Mục đích để khoảng sân nhỏ trước nhà để tận dụng tối đa không gian căn nhà phố tinh tế tạo nên không gian ấn tượng ở sân trước để bố trí tiểu cảnh, tạo sự cuốn hút dẫn khách vào bên trong.

nha pho 4 tang tan co dien dep my man
Không gian nội thất tầng 1 được thiết kế có Gara để xe ô tô, 1 phòng ngủ có hầm rượu mang đặc trưng phong cách tân cổ điển tiện dụng cho những bữa tiệc, đãi khách của gia chủ. Nội thất được tối giản hóa nhưng vẫn rất hiện đại và độc đáo, tạo không gian rất thú vị.
Thiết kế cầu thang gỗ dẫn lên tầng 2 là phòng tiếp khách, phòng bếp – ăn và vệ sinh.Việc sử dụng nội thất gỗ đã chiếm lĩnh trong toàn bộ tầng 2. Làm cho căn nhà mang một vẻ đẹp, với nhiều nét hoa văn, họa tiết không quá cầu kỳ, nó mang một vẻ đẹp trang nhã và gần gũi hơn rất nhiều.
Cầu thang gỗ có tay vịn đẹp thêm vào đó là những bức tranh treo được bố trí dọc lối đi, tạo điểm nhấn và  mang đậm nét nghệ thuật độc đáo

nha pho 4 tang tan co dien dep my man

 Phòng bếp ăn rộng  được thiết kế liên thông với không gian phòng khách, rất thuận tiện, mang lại cảm giác thông thoáng hơn.
 Tầng 3 được bố trí là không gian nghỉ ngơi – thế giới riêng của tất cả các thành viên trong gia đình. Căn cứ vào diện tích, bối cảnh và sở thích của mỗi người trong gia đình mà để có những cách bố trí công năng thật phù hợp mà hơn cả giá trị thẩm mỹ được phát huy.

nha pho 4 tang tan co dien dep my man
Phòng ngủ thiết kế với tông màu vàng nhẹ, tô điểm vào đó bạn có thể trang trí tranh, hoa tươi để căn phòng thêm phần lãng mạn cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc.
Ở tầng 4, được bố trí là phòng làm việc, phòng thờ, phòng hát karaoke được cách âm với trần thạch cao, khiến bạn có một không gian thư giãn thật tuyệt vời, 
Với phương án thiết kế biệt thự 4 tầng như trên, gia chủ sẽ có một căn nhà thật hoàn hảo vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa có giá trị thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City