01656772661

zamhd1993@gmail.com

Thiết kế nhà phố 2,5 tầng đẹp miễn chê


Nhà phố 2,5 tầng, thiết kế trên diện tích 280m2, theo ý muốn của gia chủ các kiến trúc sư đã bố trí như sau: Tầng 1: gồm 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh, tầng trệt 1 bếp và phòng ăn, chỗ để xe. Tầng 2 có  3 phòng ngủ và sân thượng. Với sự thiết kế phá cách, tạo điểm nhấn cho căn nhà. Phòng khách được bố trí ở tầng 1, ở giữa là khoảng không bốn mặt khá thông thoáng với bộ sofa màu trắng. Cầu thang bộ khá thấp không tốn diện tích bố trí tiếp nối giữa các dãy lầu.

thiet ke nha pho 2,5 tang dep mien che

Vì gia chủ yêu thích một không gian thoáng mát, không sử dụng quá nhiều điện năng, giải pháp đặt hành lang trong, có thiết  kế thông tầng sẽ đáp ứng nhu cầu gia chủ. Vì vậy, các phòng trong toàn bộ ngôi nhà được bố trí tiếp xúc với 2 bề mặt đem lại nhiều ánh sáng. Tận dụng tối đa sự tương phản sáng, tối  để tạo nên một không gian độc đáo và lạ mắt với đón ánh nắng vào các phòng.

thiet ke nha pho 2,5 tang dep mien che

Cầu thang dẫn lối lên tầng 2 thiết kế theo kiểu xen kẽ, bố trí thông tầng để tận dụng tối đa ánh sáng. Phòng khách, phòng ngủ chính của gia chủ được đặt thông qua một sảnh sang trọng và ấm cúng.  Tầng 2 có 3 phòng ngủ,  được bố trí dọc hành lang để đón ánh sáng của giếng trời .
Với những thiết kế như vậy, đã phá vỡ sự gò bó, không gian trong những khối hộp chật chội của nhà phố. Phòng ngủ chính có cửa sổ lớn cửa sổ với không gian xanh, mang lại nguồn năng lượng mới vào mỗi sáng thức dậy, tạo cảm giác ấm áp.

thiet ke nha pho 2,5 tang dep mien che

Phòng khách thông thoáng, cửa kính đón nắng.Tầng trệt được bố trí phòng bếp kết hợp phòng ăn, mang lại cảm giác rộng  mà  ấm cúng. Trong một không gian được thiết kế mở giữa bếp và quầy bar rất thuận tiện cho những bữa tiệc nhỏ của gia đình. Dưới cầu thang tại lối ra vào và lên xuống là nhà kho chứa đồ, tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà.

thiet ke nha pho 2,5 tang dep mien che

 Nhà để xe ngăn với phòng bếp ăn bởi vách 3D trang trí nhìn rất thông thoáng và sang trọng, tạo  hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.
Mặt tiền của thiết kế nhà phố 2 tầng kiến trúc sư sử dụng  gam màu trắng là chủ đạo, phù hợp với sở thích của gia chủ, làm điểm nhấn thu hút phòng khách. Với thiết kế vóc dáng khá thanh lịch  nội thất  cũng là màu trắng hài hòa cùng nâu hạt dẻ của gỗ tạo nét đặc sắc cho căn nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City