01656772661

zamhd1993@gmail.com

Biệt thự mái thái 2,5 tầng không gian mở hiện đại


Biệt thự 2 tầng mái thái, hiện đại được thiết kế trên khu đất vườn ngang 18m dài sâu 33m diện tích tổng thể rộng hơn 600m2, diện tích đất đáng mơ ước của nhiều người. Theo yêu cầu của gia chủ, mẫu biệt thự mái thái đẹp được sự kết hợp sự rộng thoáng trong phong cách hiện đại Châu âu, sự đơn giản của phong cách kiến trúc Á Đông, đảm bảo bốn mặt của căn biệt thự có sự thông thoáng, có lối đi quanh vườn và  hồ cá nhà chòi phía trước để phục vụ những giây phút tiếp khách rất thư giãn ngoài trời, hài hòa cảnh xung quanh.
biet thu hien dai 2,5 tang mai thai voi khong gian mo
Phối cảnh tổng thể căn biệt thự mái thái khi đã hoàn thiện

Dựa trên mặt bằng mẫu biệt thự  này ở tầng trệt được bố trí  để xe và  1 phòng bếp, 1 phòng ăn riêng, có lối đi thẳng ra tiền sảnh phụ đảm bảo sự thông thoáng, đi từ sảnh vào phòng khách rộng đặt ở giữa ngôi nhà được thiết kế với nội thất tinh tế, với tone màu trắng kem. Ngoài ra căn biệt thự còn có một  vệ sinh khép kín ở góc bên trái, rất thuận tiện cho ông bà sử dụng.
biet thu mai thai 2,5 tang khong gian mo hien dai
Ỏ tầng 2 của biệt thư 2 tầng mái thái hiện đại,  được bố trí với 3 phòng ngủ ở ba góc, ta có thể kể đến đó là có 1 phòng ngủ master vệ sinh khép kín, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng vệ sinh chung cho tất cả tầng phòng trừ những lúc đông người.

biet thu mai thai 2,5 tang khong gian mo hien dai

Đối với tầng tum  là nơi đặt phòng thờ thiết kế phòng thờ. Ở trên  sân thượng rộng bạn có thể thiết kế tiểu cảnh sân vườn , để bình nước hay bình năng lượng mặt trời, đồng thời bạn có thể lên đây thư giãn chung trên tầng biệt thự hiện đại 2,5 tầng mái thái này.

Phbiet thu 2,5 tang mai thai khong gian mo hien dai
Phòng khách được thiết kế với bộ sofa màu kem rất sang trọng, thu nhận được tối đa ánh sáng nhờ hệ thống cửa kính, vách ngăn hoa, và hệ thống đèn chùm là điểm nhấn cho căn phòng.
Không giống như biệt thự phong cách châu âu, thiết kế biệt thự mái thái hiện đại 2,5 tầng chủ yếu theo phương thẳng đứng, ở 2 bên mặt tiền đó là sự kết hợp của những đường lam thẳng Việt – Ý với các cửa sổ khung kính, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ căn biệt thự. Cầu thang được thiết kế lệch tầng để đón gió và ánh sáng từ trên xuống thay cho giếng trời.
biet thu 2,5 tang mai thai khong gian mo hien dai

Với hình khối của căn biệt thự đẹp này có một số điểm tương đồng với thiết kế biệt thự cổ điển. Ban công và các mảng khối tường rất là nổi bật, bởi mỗi góc biệt thự ốp đá gốm màu vàng nhạt và màu lam nhạt làm cho đường nét hình khối biệt thự trở nên khỏe khoắn, dứt khoát hơn. Ở phần mái ấn tượng với thiết kế mái dốc chữ A đẹp đan xếp, 2 bên mặt tiền có bố trí ban công sân thượng, điều này đem lại view thoáng toàn cảnh nhà.

biet thu 2,5 tang mai thai khong gian mo hien dai

Tiểu cảnh với bàn ghế, và chòi tiếp khách tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết
Mẫu biệt thự hiện đại, mái thái 2,5 tầng đã thu hút bởi lối kiến trúc khá trang nhã, không qua nhiều chi tiết cầu kỳ như biệt thự cổ điển châu âu nhưng ở phần mặt tiền vẫn đảm bảo  mềm mại và đẳng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Vinhomes Nguyễn Trãi vinhomes Smart City